Núm vú thụt vào trong là như thế nào?


Thụt núm vú nghe có vẻ lạ lẫm với một số người nhưng đã là nỗi lo lắng của không ít chị em phụ nữ. Trường hợp này ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ từ đó ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.



Núm vú bị thụt vào trong là như nào?

Thụt núm vú là tình trạng núm vú thay vì nhô ra ngoài mà lại thụt vào bên trong tuyến vú. Đây cũng là tình trạng thường xảy ra ở một số chị em phụ nữ. Tuy không có hại với sức khỏe nhưng làm giảm thẩm mỹ vùng ngực và khiến chị em khó khăn khi cho con bú http://cachtaytrangrangantoan.blogspot.com/2017/11/ly-giai-nguyen-nhan-nhu-hoa-bi-tham.html.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng nhũ hoa bị thụt vào trong là gì?

Nguyên nhân làm núm vú bị thụt vào trong chủ yếu do ngắn ống tuyến sữa, thiểu sản và thiếu hụt tổ chức liên kết dưới núm vú. Dùng tay kéo hay nặn cũng không giúp đưa núm vú ra ngoài được.

Ở phụ nữ có núm vú tụt khi cho con bú sẽ tạo ra tác dụng cơ học liên tục để kéo núm vú ra ngoài. Tuy nhiên hiệu quả này chỉ có ở những bà mẹ với núm vú tụt vào trong mức độ nhẹ, có thời gian dài nuôi con bằng sữa mẹ, khả năng bú của trẻ tốt http://tuvancayghepimplant.blogspot.com/2017/11/nguyen-nhan-nhu-hoa-to-va-tham.html.

Mặt khác núm vú hai bên được đưa ra ngoài có thể không cân xứng và đảm bảo thẩm mỹ như các khâu thẩm mỹ.

Tùy vào mức độ tụt vào trong của núm vú mà có các kỹ thuật thẩm mỹ khác nhau để đưa núm vú ra ngoài mà không làm tổn thương đến ống tuyến sữa cũng như cảm giác tại núm vú.

Nguyên nhân thụt núm vú chủ yếu do các ống tuyến sữa quá ngắn, thiếu sản và thiếu hụt các tổ chức liên kết tuyến vú. Một số trường hợp khác là do các tổ chức tuyến vú và tổ chức liên kết tuyến vú sau sinh bị teo lại http://caovoirangantoan.blogspot.com/2017/11/nguyen-nhan-nhu-hoa-to-va-cach-khac.html.

Để xác định tình trạng của mình củng như để chữa dứt điểm các chị em hãy sắp xếp thời gian đến bệnh viện để kiểm tra.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.