5 tình huống nguy hiểm khi thẩm mỹ nâng ngực?

Thẩm mỹ nâng ngực https://thammydelta.com/nang-nguc-o-dau-dep.html/ là 1 nhu cầu làm đẹp chính đáng của các chị em. Có những người chi rất nhiều tiền để cải thiện vòng 1. Nhằm bảo vệ an toàn cho sức khỏe bản thân, chị em nên biết các tình huống nguy hiểm có thể xảy đến trước khi thẩm mỹ vòng một


1. Nâng ngực dù đang có bệnh
Những người mắc bệnh chuyển hóa, đái đường, tim mạch, gan thận, tâm thần không nên nâng ngực.


2. Sốc phản vệ
Trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, hai kỹ thuật được quan tâm nhiều nhất là kỹ thuật gây tê và gây mê. Thông thường, gây tê có thể được làm tại các thẩm mỹ viện tư, nhưng gây mê phải làm ở bệnh viện với đội ngũ bác sĩ có tay nghề và trang thiết bị đầy đủ.

Trong quá trình gây tê, nếu bệnh nhân không được thử thuốc trước sẽ tiềm ẩn nguy cơ gây sốc phản vệ. Khi không được cấp cứu kịp thời, tình huống này có thể khiến bệnh nhân choáng, hôn mê thậm chí mất mạng.
Một biến chứng khác cũng có thể xảy ra trong quá trình gây mê là việc không chú ý đến nồng độ oxy. Kỹ thuật viên để nồng độ oxy tụt xuống quá thấp sẽ gây nguy hiểm đối với bệnh nhân.
2d0e995be5a96142da1485989c36987f

3. Chảy máu quá nhiều
Trong phẫu thuật nâng ngực https://thammydelta.com/nang-nguc-chay-xe-o-dau-tot.html/, quá trình cầm máu không tốt có thể gây tràn máu, tràn khí vào khoang phế mạc, ép phổi.

Do đó, các chuyên gia khuyến cáo chị em không chỉ cần chọn bác sĩ có tay nghề cao mà còn phải chọn người có kinh nghiệm. Hơn nữa cơ sở phẫu thuật phải có đủ trang thiết bị và đông bác sĩ và y tá tham gia để kịp thời xử lý các sự cố.

4. Nhiễm trùng
Khi nâng ngực, bệnh nhân có thể bị nhiễm trùng từ ngày thứ 2-6, các dịch tiết chảy ra nhiều, ngực căng, đau nhức hoặc chảy dịch qua đường mổ.

Khi nâng ngực bị hỏng, biện pháp khắc phục duy nhất là đến các bệnh viện lớn để bác sĩ thực hiện thăm khám, tháo túi ngực cũ.
Với các trường hợp chảy máu, nhiễm trùng, bác sĩ sẽ nhanh chóng lấy các chất nâng ngực khỏi bộ phận này, cầm máu, khử trùng. Nặng nhất, bệnh nhân có thể phải cắt bỏ toàn bộ phần ngực, tái tạo một bộ phận khác.

5. Tái nhiễm trùng khi nâng ngực lần thứ hai
Đa số trường hợp phải mổ lại là do nâng ngực bị hỏng. Khi đó, vòng một bị biến dạng, chảy xệ không giữ được hình dạng ban đầu và các biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe khác.

Với các vật dụng nâng ngực https://thammydelta.com/nang-nguc-bao-nhieu-tien.html/ bằng chất rắn như silicon dẻo, túi gel, việc lấy ra khá đơn giản. Tuy nhiên, chị em cần lưu ý những chất như silicon lỏng (đã bị cấm dùng) và chất làm đầy phải thận trọng khi sử dụng vì chỉ có thể lấy được một phần. Phần còn lại phải chờ chúng tự tiêu, mất ít nhất từ sáu tháng đến hai năm.
Sau khi khắc phục hậu quả, chị em mới có thể tiến hành làm lại ngực. Song, điều này cũng có những nguyên tắc nhất định. Việc thực hiện nâng ngực lần thứ hai chỉ nên thực hiện sau ít nhất ba tháng. Khi các mô còn viêm, vết thương vẫn sưng, chị em tuyệt đối không làm lại ngực. Lúc này, các phẫu thuật viên rất khó dự tính chính xác kích cỡ của khung ngực mới, dễ dẫn tới việc bị co rút, nguy cơ nhiễm trùng cao.

Nếu bạn còn thắc mắc về những điều cần lưu ý khi nâng ngực hay bất kì câu hỏi nào khác mà chưa được giải đáp. Bạn hãy liên hệ sớm đến thẩm mỹ Delta để được hỗ trợ tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.