Cấy ghép răng implant có đau không?

Cấy ghép răng implant có đau không chính là điều khiến nhiều bệnh nhân sợ khi trồng răng. Vì việc này cần phải phẫu thuật cắt nướu. Nhưng thực chất, cấy ghép răng implant không gây đau nếu bạn chọn được cơ sở nha khoa có chất lượng dịch vụ tốt, áp dụng kĩ thuật hiện đại, an toàn.


Nha khoa thực hiện cấy ghép răng implant an toàn, không đau http://tuvanrangmieng.vn/mat-rang-tu-trieu-chung-sung-loi/



- Nha khoa là nơi chuyên điều trị các bệnh nha khoa, phục hình chấn thương răng hàm mặt. Đội ngũ bác sĩ tại đây được tuyển chọn từ các trường đào tạo trong nước và nước ngoài. Họ là những người có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn cẩn thận.

- Suốt quá trình trồng răng Implant, bệnh nhân có thể chọn phương pháp gây tê hoặc gây mê tĩnh mạch hoặc nội khí quản để không đau với kĩ thuật hiện đại. Bệnh nhân sẽ làm xét nghiệm máu và đo điện tim để bác sĩ kiểm tra sức khỏe, sử dụng lượng thuốc phù hợp. Bác sĩ gây tê theo từng đợt nhằm dễ dàng kiểm soát khả năng hoạt động của thuốc. http://tuvanrangmieng.vn/khop-can-chuan-co-phai-nieng-rang-khong/

- Nha khoa sử dụng công nghệ PRP giúp tạo huyết tương giàu tiểu cầu để cấy vào vùng cắm Implant, kích thích các tế bào phát triển và nuôi dưỡng vết thương để quá trình hồi phục sức khỏe nhanh. Phương pháp này cũng giúp bệnh nhân hạn chế được cơn đau sau khi thuốc tê hoặc mê tan.


Tình trạng viêm nhiễm sau phẫu thuật được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Phòng phẫu thuật tại đây được đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín: như máy khử trùng khôn khí Anios ,máy hấp khử trùng dụng cụ,... nên bệnh nhân sẽ không bị sưng, đau do viêm.

Chúng tôi đảm bảo cho ca cấy ghép răng Implant an toàn bằng máy gây mê, máy theo dõi nhịp sinh tồn Monitor để xử lý kịp thời những dấu hiệu không ổn định.

Kết quả phẫu thuật đạt được sự chính xác cao, khớp cắn chuẩn và răng chịu lực tốt nhờ phần mềm Simplant 3D để bác sĩ lập giả định vị trí cắm ghép implant, chọn loại trụ phù hợp với độ dày xương hàm và không làm ảnh hưởng đến chân răng bên cạnh. Ngoài ra, phần mềm này mô phỏng được vị trí cấy ghép Implant trên không gian 3 chiều để bác sĩ tiến hành phẫu thuật đúng như dự kiến, tránh sai sót.

Sau khi cấy ghép răng Implant, bạn nên dùng thuốc theo đơn của bác sĩ. Tránh tự ý dùng thuốc khác, đặc biệt là không dùng Aspirin vì có thể làm vết thương bị chảy máu. http://tuvanrangmieng.vn/nen-bao-ton-hay-nho-rang-bi-sau-nang/

Mong rằng bạn sẽ không quá lo lắng cấy ghép răng Implant có đau không để có tâm lý tốt khi trồng lại răng mới. Chúc bạn sẽ sớm cấy ghép Implant thành công.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.