Nhổ răng số 8 ở đâu rẻ?


Nhổ răng số 8 (hay nhổ răng khôn) cần được thực hiện tại các nha khoa uy tín để đảm bảo kết quả nhổ răng tốt nhất và không gây bất cứ biến chứng gì sau khi nhổ. Để đảm bảo ca nhổ răng an toàn nên nha khoa sẽ can thiệp các máy móc hiện đại cho khách hàng nên có thể chi phí sẽ cao hơn 1 chút so với các phòng khám tư nhân khác.





1. Nhổ răng số 8 hết bao nhiêu tiền?

Không mọc răng khôn

Nhổ răng khôn được xác định là ca nhổ răng khó nên chi phí cũng cao hơn so với nhổ răng thông thường. Bạn có thể theo dõi giá nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền theo bảng sau đây:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ NHỔ RĂNG

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Nhổ răng sữa 1 răng 100,000
Nhổ chân răng, răng một chân 1 răng 500,000
Nhổ chân răng, răng nhiều chân 1 răng 700,000
Nhổ răng hàm nhỏ, lớn (4,5,6,7) 1 răng 1,000,000
Nhổ răng khôn mọc thẳng 1 răng 1,200,000
Nhổ răng khôn mọc lệch (Tiểu phẫu ca khó) mức 1 1 răng 2.000.000
Nhổ răng khôn mọc lệch (Tiểu phẫu ca khó) mức 2 1 răng 3.000.000
Tùy vào mức độ khó dễ của ca nhổ răng mà bạn sẽ được tư vấn trước mức chi phí phù hợp trong khoảng dao động này. Sự dao động trong mức giá là vì còn phụ thuộc vào sự phức tạp của từng ca nhổ răng. Chi phí nhổ răng số 8 cũng thường cao hơn những ca nhổ răng thông thường. Giá nhổ răng số 8 mọc lệch cũng có thể cao hơn khi nhổ răng số 8 mọc ngay ngắn, không nguy hiểm.

Vì thế, chi phí nhổ răng cụ thể cho bạn là bao nhiêu trong khoảng dao động đó chỉ được xác định chinh xác sau khi bạn được bác sỹ thăm khám thật cụ thể.

2. Đừng nên quá lo lắng khi mọc răng số 8

Về cảm giác bị đau khi mọc răng khôn, đây là trường hợp rất phổ biến nếu không muốn nói là ở hầu
hết các ca mọc răng khôn. Nguyên nhân là do răng mọc muộn khi mà xương hàm và nướu đã phát triển đầy đủ, cứng chắc. Việc răng tách xương tác nướu để nhú lên vào thời điểm này sẽ rất đau. Hơn nữa, răng khôn thường mọc không ngay ngắn, các thế mọc có thể rất bất lợi cho cấu trúc giải phẫu xương hàm. Nguy hiểm là khi răng 8 mọc quá thấp hay mọc ngược vào trong xương và chạm tới ống dây thần kinh bên trong xương.

Tình huống thấy đau nhức trong xương như bạn mô tả thì chưa thể khẳng định là răng có chạm vào ống dây thần kinh hay không. Đôi khi chỉ là do cảm giác đau quá dữ dội lan tỏa nên khiến bạn cảm thấy như bị đau tận trong xương hàm.

Bạn không nên quá lo lắng, để nhổ răng 8 bạn cần phải được thăm khám kỹ lưỡng và trải qua khảo sát thật cụ thể. Nếu nghi răng mọc quá thấp, gần dây thần kinh thì phải chụp X.Quang để khẳng định chính xác. Việc chụp chiếu này sẽ giúp bác sỹ biết phải tiến hành các thao tác nhổ răng theo trình tự như thế nào để ít đau nhức cho bạn và không ảnh hưởng đến ống dây thần kinh. Đó cũng là trình tự nhổ răng khôn mà bạn sẽ được áp dụng khi hỗ trợ điều trị tại Nha khoa.

Hơn nữa, Trung tâm đang ứng dụng hệ thống gây tê và khử trùng tiên tiến, giảm cảm giác đau đớn cho bệnh nhân cũng như hạn chế nhiễm trùng trong suốt quá trình nhổ. Vì thế, ca nhổ răng có thể đạt được đầy đủ các tiêu chí như không đau, cầm máu nhanh, liền thương tốt và không lo biến chứng.

Tuy áp dụng công nghệ hiện đại nhưng giá nhổ răng số 8 vẫn không thay đổi, không cao hơn mức bình quân so với các nha khoa khác. Bởi vậy, bạn có thể yên tâm về cả chất lượng ca nhổ răng cũng như chi phí đi kèm.

Có thể thấy mức giá nhổ răng số 8 ở nha khoa không quá cao so với các phòng khám tư nên chúng tôi khuyên bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín thực hiện để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.