Tuổi thọ của răng sứ titan cao nhất là bao nhiêu năm?

Bọc răng sứ Titan kim loại là giải pháp phục hình răng rất được ưa chuộng, nhằm khắc phục các khiếm khuyết trên răng, giúp răng đều đẹp và có độ thẩm mỹ cao. Hiện nay, tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn đang ứng dụng hệ thống công nghệ 3D tiên tiến và hiện đại bậc nhất, đảm bảo việc bọc răng sứ Titan kim loại đạt chất lượng tốt, mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Bọc răng sứ Titan kim loại

Tuổi thọ của răng sứ titan được bao nhiêu năm?


Xét về mặt chất liệu thì độ bền của răng sứ Titan được đánh giá là có tính bền vững gần như cao nhất. Thời gian tồn tại của Titan trong các môi trường khác nhau có thể kéo dài hành chục năm mà không thay đổi tính chất. Nhờ thế, khi kết hợp với chụp sứ bên ngoài, răng Titan trở nên rất bền chắc, đảm bảo ăn nhai tốt trong nhiều năm. Thông thường, độ bền của răng sứ Titan có thể kéo dài từ 10-15 năm mà vẫn duy trì ăn nhai bình thường, cũng có trường hợp tuổi thọ của răng sứ Titan có thể lâu hơn nữa nếu như biết cách chăm sóc răng miệng tốt.
Bọc răng sứ Titan kim loại 1

Ngoài ra, răng sứ Titan được phủ lớp sứ trắng có màu giống như màu răng bên ngoài nên về mặt thẩm mỹ, so với những chiếc răng thật, không có sự chênh lệch quá lớn, răng Titan vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao trên khuôn hàm. Với độ bền cao cùng mức chi phí hợp lý, răng sứ Titan là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có mức thu nhập trung bình.

Công nghệ phục hình răng sứ thế hệ mới, kéo dài tuổi thọ của răng sứ titan


Nếu thực hiện phục hình với công nghệ tốt, tuổi thọ của răng sứ titan có thể được nâng cao hơn, đảm bảo ăn nhai tốt. Hiện nay, CT 5 chiều được coi là công nghệ bọc sứ tốt nhất hiện nay.

Với sự hỗ trợ của hệ thống thiết kế răng sứ trên máy tính CAD/CAM, hệ thống camera siêu dẫn, răng sứ được thực hiện chính xác 100%, sát khít với nướu, có độ bền chắc cao. Thời gian làm răng sứ được rút ngắn lại, chất lượng răng sứ được nâng cao thay vì phải chỉnh sửa nhiều lần như với việc chế tạo răng sứ thủ công. Bạn chỉ cần 2 lần thăm khám trong vòng 24h là có thể hoàn tất các quy trình bọc răng sứ.

Để giữ cho tuổi thọ của răng sứ titan được kéo dài, bạn có thể kết hợp chế độ uống, chăm sóc răng miệng hàng ngày thật tốt. Chú ý đặc biệt đến 3 ghi nhớ quan trọng sau nhé:

– Chọn loại thực phẩm: Các loại thực phẩm có thể chứa chất gây đổi màu răng (dù là răng thật hay răng sứ) hoặc có tính axit vừa làm răng xỉn màu, vừa làm mòn răng sứ. Răng càng nhanh mòn thì tốc độ xỉn màu diễn ra càng nhanh. Một số loại thực phẩm nên tránh như cafe, thuốc lá, rượu bia, nước sốt có màu, chanh,…

– Chú ý cách ăn uống: Một nguyên tắc cần lưu ý trong cách ăn uống là hạn chế tối đa cho thực phẩm (đặc biệt là thực phẩm có màu) tiếp xúc với bề mặt răng. Thời gian tiếp xúc càng dài và thường xuyên răng càng dễ xỉn màu.

– Vệ sinh răng miệng đúng cách: Chải răng, lấy cao răng và chăm sóc răng miệng là cách khả dụng nhất để loại bỏ hết các mảng bám thức ăn và môi trường vi khuẩn làm hỏng răng sứ. Công đoạn này được thực hiện đúng và đủ sẽ hỗ trợ rất đắc lực cho bạn trong việc kéo dài tuổi thọ của răng sứ Titan.

Hy vọng với những chia sẻ của của chúng tôi ở trên, bạn đã tìm được câu trả lời cho thắc mắc tuổi thọ của răng sứ titan lâu nhất là bao nhiêu năm, hãy liên hệ với Nha Khoa KIM để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.