Răng bị hô dùng răng mọc đều


Răng hô có rất nhiều nguyên nhân và trường hợp khác nhau. Có một số ít trường hợp răng mọc đều nhưng vẫn bị hô. Vậy trong trường hợp này khắc phục bằng cách nào hiệu quả nhất?

Bảng giá niềng răng cho trẻ: http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-rang-cho-tre-em-het-bao-nhieu.html

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Nguyên nhân tại sao răng đều nhưng vẫn hô?” của bạn, Nha khoa  xin được giải đáp cụ thể như sau:

Răng hô có nhiều kiểu, hô do răng, hô do hàm. Những kiểu hô này không liên quan đến việc răng có đều hay không. Răng đều chỉ cho thấy sự đồng đều giữa các răng với nhau trong cách mọc, hướng mọc và phương răng tương tự nhau. Trong khi đó hô vổ tạo nên lại là sự mất cân đối giữa răng với xương hàm, giữa xương hàm với cấu trúc tổng thể khuôn mặt.

Răng đều nhưng vẫn hô – tại sao và chữa như thế nào?

Hàm răng đều không có nghĩa là sẽ không bị hô. Có hai tình huống có thể xảy ra khi răng đều nhưng vẫn hô như sau:

– Răng đều với nhau như lại cùng mọc chìa vổ ra ngoài so với xương hàm, tạo nên tình trạng hô đều trên toàn hàm.

– Hàm răng đều, mọc đúng thế và phương chuẩn nhưng xương hàm lại bị mất câu đối, đưa ra ngoài quá mức.

Nên thực hiện tại Nha Khoa uy tín như http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-rang-o-dau-tot-nhat.html đây.
Nếu hàm răng của bạn mọc đều đặn, phương và thế răng chuẩn, không hô chìa so với xương hàm thì khả năng bạn bị hô do hàm. Khi đó, niềng răng không đem lại tác dụng mà cần phải phẫu thuật thẩm mỹ răng vẩu. Chỉ cần trải qua một ca phẫu thuật trong vài giờ là có thể chữa hô chìa mà không phải đeo mắc cài nhiều năm. Hàm răng của bạn lại vốn đã đều đặn thì sau khi phẫu thuật, bạn sẽ không cần phải tiến hành thêm chỉ định hỗ trợ điều trị nào khác, chỉ cần chờ hồi phục.
Nếu hàm răng mọc đều nhưng lại chìa ra so với xương hàm thì cần phải niềng răng mới hiệu quả vì chỉ chỉnh nha mới kéo răng về đúng phương và thế răng chuẩn, hài hòa với vòm hàm đồng thời hết hô vẩu.

Như vậy, muốn biết cách khắc phục tốt hơn cho tình trạng răng đều nhưng vẫn hô là cần phải trải qua thăm khám và chụp phim kỹ lưỡng. Qua đây bác sỹ mới có thể xác định được chính xác nguyên nhân gây răng vẩu của bạn như thế nào và đâu là cách hỗ trợ điều trị tốt.

Niềng răng hô bao nhiêu tiền

Bạn có thể đến Trung tâm, bác sỹ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho bạn hướng hỗ trợ điều trị thích hợp. Nếu phải phẫu thuật, bác sỹ giỏi và có tay nghề về phẫu thuật hàm mặt sẽ trực tiếp phẫu thuật hàm cho bạn. Trong trường hợp niềng răng, bác sỹ chuyên sâu về chỉnh nha chuyên sâu trình độ Quốc tế sẽ trực tiếp hỗ trợ điều trị bằng công nghệ tân tiến 3M UGSL.

Tin liên quan: Niềng răng hô bao nhiêu: http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-rang-ho-gia-bao-nhieu.html

Khi niềng răng, bạn chỉ phải tái khám 1 lần trong khoảng 1 – 2 tháng nên sẽ không mất nhiều thời gian đi lại. Công nghệ 3M UGSL tân tiến đảm bảo duy trì được lực kéo đúng chỉ định, không xảy ra những sự cố bất thường nên bạn có thể yên tâm và không phải tái khám nhiều lần. Chỉ cần bạn tuân thủ hướng dẫn của bác sỹ, biết cách giữ gìn trong ăn uống và vệ sinh răng miệng hàng ngày thì sẽ không phải đến Trung tâm nhiều lần.


Trên đây là những chia sẻ về trường hợp răng mọc đều nhưng vẫn bị hô cùng giải pháp khắc phục hiệu quả nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.