Cách chữa sâu răng cho bà bầu an toàn nhất

Sâu răng là bệnh lý thường gặp ở phụ nữ trong giai đoạn mang thai do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể. Vậy sâu răng có tác hại ra sao mới mẹ và bé ? Và đâu là cách chữa sâu răng cho bà bầu an toàn nhất .

http://tramrangsau.vn/khi-nao-nen-han-rang/
http://tramrangsau.vn/ba-bau-co-nen-han-rang-khong-2/

1/ Tác hại của sâu răng đối với bà bầu

Sự thay đổi lớn về hoocmon Estrogen và Progestome ở bà bầu dễ gây viêm lợi, tạo ra cao răng và vi khuẩn gây sâu răng. Thêm vào đó, một số bà bầu lại nghén đồ ngọt nên ăn rất nhiều các loại bánh kẹo, điều này lại càng làm cho sâu răng có cơ hội phát triển.

cách chữa sâu răng cho bà bầu an toàn nhất

Sâu răng khi đang mang thai không những gây cho mẹ bầu đau nhức răng mà còn ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi. Những cơn đau răng khiến mẹ bầu không thể ăn uống bình thường dẫn đến việc các chất dinh dưỡng không đủ cung cấp cho thai nhi.

Ngoài ra, sâu răng còn có thể lan rộng ra vùng xung quanh hoặc tiến triển thành bệnh lý viêm tủy răng, áp xe răng… nếu không được chữa trị kịp thời. Những bệnh lý nguy hiểm không những ảnh hưởng tới răng miệng mà còn làm hại đến toàn cơ thể. Việc tìm ra cách chữa sâu răng cho bà bầu là điều nên làm sớm nhất có thể.

2/ Cách chữa sâu răng cho bà bầu an toàn là gì?

Rất nhiều người nhầm tưởng trám răng khi mang thai gây hại đến cả mẹ và bé. Nhưng thực tế trám răng nếu không sử dụng thuốc tê thì hoàn toàn vô hại. Điều mà bạn nên chú ý là thời gian trám răng khi nào là phù hợp nhất mà thôi. Do đó, trám răng chính là cách chữa sâu răng cho bà bầu hiệu quả mà lại rất an toàn.

Thời gian mà mẹ bầu có thể thực hiện trám răng là từ khi thai nhi được 4 – 6 tháng tuổi. Bởi trong khoảng 3 tháng đầu là thời điểm mà thai nhi đang phát triển các cơ quan trong cơ thể, khi này thai còn yếu nên tránh những tác động mạnh. Còn khoảng thời gian cuối thì thai đã phát triển đầy đủ và to nên việc đi lại của mẹ bầu cũng nên hạn chế. Thêm vào đó nếu nằm trên ghế nha khoa quá lâu thì cũng gây đau nhức cho mẹ bầu nữa.

Nếu giai đoạn bạn đang mang thai không phù hợp để thực hiện trám răng thì hãy tham khảo mẹo chữa sâu răng cho bà bầu từ những nguyên liệu tự nhiên nhé, tuy không loại bỏ hoàn toàn sâu răng nhưng những mẹo này giúp bạn giảm đau nhanh chóng và ức chế sâu răng rất tốt.

Để thực hiện trám răng an toàn, không biến chứng thì chữa sâu răng cho bà bầu bằng công nghệ trám răng Laser Tech là phù hợp nhất.

Hiện nay Nha khoa KIM cũng đang ứng dụng công nghệ trám răng Laser Tech và thực hiện rất nhiều ca chữa sâu răng cho bà bầu thành công. Mang nhiều ưu điểm vượt trội đồng thời khắc phục được những nhược điểm mà các phương pháp trám răng gặp phải thì Laser Tech hiện là công nghệ trám răng được nhiều khách hàng của KIM lựa chọn nhất hiện nay.

+ Thao tác trám răng nhanh chóng: quá trình hóa cứng vật liệu trám chỉ trong vài giây, trám răng diễn ra trong khoảng 15-20 phút là hoàn thành, không bắt buộc mẹ bầu phải nằm trên ghế nha khoa điều trị quá lâu

+ Vật liệu trám an toàn: vật liệu sử dụng trong laser tech được Liên đoàn Nha khoa Quốc tế kiểm chứng là an toàn tuyệt đối với cơ thể, không gây kích ứng, dị ứng về sau

+ Không biến chứng sau trám: nhiều phương pháp trám răng thông thường gây cho bạn hiện tượng ê buốt răng sau khi trám rồi thức ăn dễ mắc phải. Tuy nhiên trám răng laser tech giúp hóa cứng vật liệu mà không làm thay đổi thể tích nên hoàn toàn không xảy ra hiện tượng khoang rỗng, miếng trám sát khít nên về chất lượng thì mẹ bầu có thể yên tâm.

Chữa sâu răng cho bà bầu an toàn hiệu quả chỉ có thể là trám răng, quan trọng là bạn lựa chọn thời điểm trám răng phù hợp mà thôi. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ nha khoa KIM để được tư vấn tốt nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.