Ưu điểm của cấy ghép implant nha khoa

Implant nha khoa là phương pháp được các chuyên gia răng miệng đánh giá cao cũng như được nhiều người lựa chọn để phục hình lại răng bị mất. Vậy phương pháp này có ưu điểm gì mà được nhiều người lựa chọn như vậy.


Ưu điểm của cấy ghép implant nha khoa 

Ưu điểm của cấy ghép implant nha khoa có thể giúp bạn khôi phục lại một diện mạo trẻ trung của bệnh nhân, tạo lại sự đầy đặn cho khuôn mặt của bạn. Hầu hết các cấy ghép nha khoa là rất tự nhiên và giúp cho bệnh nhân cảm thấy tốt hơn sau khi cấy ghép, đặc biệt là khi ăn, nó trái ngược với răng giả tháo lắp và cầu răng giả cố định. Ưu điểm của cấy ghép implant nha khoa có rất nhiều so với các phương pháp phục hình răng truyền thống trước đây trong nha khoa. Phương pháp này có tác dụng rất lớn trong việc có thể ngăn ngừa sự tiêu xương do mất răng; Kỹ thuật bảo tồn nhất, không phải mài răng, lấy tủy răng như khi làm cầu răng và tránh những phiền toái của hàm giả tháo lắp và đặc biệt nó gần giống như răng thật về cả thẩm mỹ và chức năng ăn uống.

Ưu điểm của cắm ghép implant giúp khắc phục được các nhược điểm của hàm giả tháo lắp và cầu răng chưa có:

– Cho chức năng ăn nhai được cải thiện.

– Không làm tổn thương các răng thật khác.

– Ngăn chặn được tình trạng tiêu xương, giữ cho phần xương hàm của bạn không bị tiêu đi và gương mặt sẽ không bị biến dạng.

– Cảm giác thoải mái tự tin như chưa hề mất răng và cũng chính như răng thật của bạn.

– Cấy ghép răng không làm bạn có cảm giác khó chịu như nhiều điều trị nha khoa khác. Cấy ghép răng nhẹ nhàng hơn nhiều so với nhổ một cái răng hay mài răng để làm cầu răng.

– Răng cấy ghép có thể đi theo bạn suốt đời bạn.

Nếu như còn thắc mắc nào về cấy ghép implant thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo tổng đài 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất nhé!

Xem thêm:

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.