Răng trắng đẹp hơn với hoa quả tự nhiên

Thực phẩm hoa quả tự nhiên vốn là những món ăn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn hàng ngày của tất cả mọi người. Không chỉ là tốt cho cơ thể mà hoa quả còn có khả năng làm đẹp răng vô cùng hiệu quả.


>>chữa cười hở lợi ở đâu
>>cách làm răng đỡ hô

Quả dâu tây

Dâu tây, hẳn đã không còn xa lạ với bất kỳ ai, và có thể chắc chắc chắn rằng nó còn là món khoái khẩu của rất nhiều người. Trong dâu tây có chứa nhiều axit malic có khả năng loại bỏ và đánh bật những mảng bám, chất ố trên bề mặt răng. Bạn có thể sử dụng dâu tây như món tráng mạng sau mỗi bữa ăn, đặc biệt sau khi sử dụng các loại đồ uống đậm màu như cafe , socol, rượu bia và hút thuốc, thành phần axits malic có trong dâu tây khi bạn ăn sẽ làm đánh bật mảng bám trên răng. Nếu bạn không muốn ăn dâu tây như món tráng miệng, bạn cũng có thể dùng nó để trà nhẹ lên mặt răng, cũng là cách làm sạch răng rất hiệu quả.


Chanh

Chắc chắn có rất nhiều người biết đến tác dụng của nó, trong tranh có chứa axit có khả năng tẩy trắng. Nó không chỉ là những axit đơn thuần vì nồng độ tẩy của nó rất lớn, nếu dùng tẩy trắng răng trực tiếp nó không chỉ tẩy đi vết ố trên răng mà nó còn có thể làm mòn men răng. Vì thế để tránh việc làm hỏng men răng thì bạn không nên chà chanh trực tiếp vào bề mặt răng mà hãy pha 1 cốc nước chanh loãng và thêm 1 chút muối, và sử dụng dung dịch đó để chải nhẹ lên răng, mảng ố sẽ dần biến mất trong một khoảng thời gian ngắn sau đó dùng bàn chải đánh nhẹ lên răng, những mảng ố vàng sẽ biến mất 1 thời gian sau đó.


Vỏ cam

Cam là loại quả không còn xa lạ gì với bất kỳ ai nữa nhưng tác dụng của vỏ cam để làm trắng răng thì gần như rất ít người biết đến. Bạn có thể chà trực tiếp vỏ cam lên răng hoặc có thể nghiền nát vỏ cam và chà nó lên răng, để khoảng vài phút sau đó súc miệng lại bằng nước sạch. Chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy răng bạn trắng lên trông thấy.


Mía



Nhai mía chính là cách bạn đnag lấy đi những mảng bám trên răng, giống như bạn đang chải răng vậy. Những thức ăn còn bám ở kẽ răng hay bựa răng mà những phương pháp vệ sinh răng miệng không lấy ra được sẽ được bám vào bã mía khi ta nhai đi nhai lại và nó sẽ được đẩy ra ngoài giúp cho răng sạch và trắng hơn.


Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những loại trái cây khác như táo, dưa chuột hoặc ăn rau sống cũng sẽ cải thiện răng của bạn rất tốt. Đặc biệt bạn nên sử dụng táo nhiều hơn vì tính chất giòn sẽ làm sạch răng, cộng thêm với việc táo chứa ít đường nên không thể gây béo phì, lại giúp cho hệ tiêu hóa trở nên tốt hơn, giúp da đẹp hơn và một hàm răng như mong muốn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.