Sau sinh bao lâu thì hút mỡ bụng được?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi vừa sinh em bé không biết sau sinh bao lâu thì hút mỡ bụng được. Mong bác sĩ sớm giải đáp. Xin cảm ơn (Nga, Vũng Tàu)

Trả lời:
Chào chị Nga, cảm ơn chị đã quan tâm và đặt câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi trả lời như sau:
Sau sinh bao lâu thì hút mỡ bụng được
Mỡ bụng sau sinh là vấn đề nhiều bà mẹ quan tâm

Phụ nữ sau sinh bao lâu thì hút mỡ được ?

Các bác sĩ cho rằng câu hỏi của bạn là rất đáng quan tâm, vì không ít chị em muốn tìm đến dịch vụ nhưng lại chưa biết rõ tình trạng sức khỏe ở thời điểm nào là hút mỡ hợp lý. Nhất là với cơ thể phụ nữ sau sinh, việc tùy tiện thực hiện hút mỡ sẽ gây những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Thời gian hợp lý cho các mẹ bỉm sữa tìm đến dịch vụ hút mỡ là sau khi sinh con được 6 tháng trở lên. 6 tháng là mốc thời gian cho phép nhưng không hẳn phù hợp cho tất cả mọi người. Tốt nhất, trước khi có ý định muốn hút mỡ bạn nên đến bệnh viện để tham khảo kiến của bác sĩ phụ nữ sau sinh bao lâu thì hút mỡ bụng được, và cụ thể là trong trường hợp của mình. Vì có nhiều trường hợp phụ nữ sinh mổ, sinh khó, sức khỏe và vết thương ở bụng vẫn chưa hoàn toàn lành hẳn, việc hút mỡ có thể khiến bạn gặp nguy hiểm.

>> Có nên hút mỡ bụng sau sinh

Bệnh viện Thẩm mỹ KIM có dịch vụ kiểm tra sức khỏe, thăm khám tổng quát trước khi tiến hành hút mỡ cho tất cả mọi khách hàng. Vì vậy bạn sẽ yên tâm vấn đề sức khỏe và thể trạng khi thực hiện mà không phải quá lo lắng. Bác sĩ sẽ hỏi han kỹ tình trạng của cả mẹ và quá trình nuôi con bằng sữa mẹ để những tác động khi thực hiện hút mỡ an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.

Nếu sau khi kiểm tra sức khỏe, bác sĩ cho phép bạn tiến hành ca hút mỡ thì bạn nên chọn dịch vụ hút mỡ bằng công nghệ nội soi. Vì công nghệ hút mỡ này có nhiều tính năng ưu việt, giúp ca hút mỡ được thực hiện nhẹ nhàng – không tổn thương quá nhiều và đặc biệt phù hợp cho phụ nữ sau sinh. Ống hút nội soi chuyên dụng có đường kính rất nhỏ sẽ tiếp cận sâu vào mỡ thừa bên trong nhờ thiết bị dò tìm camera thông minh gắn ở đầu, tần số laser nhờ vậy sẽ thực hiện nhiệm vụ đốt cháy mỡ thừa của mình nhanh chóng và thật chuẩn xác. Sau khi hút mỡ, các chị em hoàn toàn có thể sinh hoạt, làm việc nhà và chăm sóc con bình thường.

Ngoài vấn đề sau sinh bao lâu thì hút mỡ bụng được nếu bạn có thêm bất kì thắc mắc nào khác bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện KIM để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/phu-nu-sau-sinh-bao-lau-thi-co-the-hut-mo.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Bây giờ thì chị đã tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu, kể cả đám cưới chồng cũ. Chị đã có vòng eo thon thả, mũi cao thẳng tắp, gương mặt đẹp thanh tú, làn da trắng nõn nà. Chị tích cực tập thể dục và ăn uống khoa học để không bao giờ phải thực hiện hút mỡ một lần nào nữa. Hy vọng cuộc sống sau này của chị sẽ gặp nhiều may mắn, bớt chông gai và hạnh phúc bên người chị yêu thương.

Được tạo bởi Blogger.