Trồng răng implant có đau, có nguy hiểm gì không

Câu hỏi:

Chào bác sỹ! Cho em hỏi là cấy ghép răng implant có đau không ạ? Em muốn cắm lại chiếc răng đã bị mất bằng Implant nhưng còn lo lắng không biết là có bị đau đớn gì không. Mong bác sĩ hãy giải đáp sớm giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Thanh Hà – Hà Nội)

Cấy ghép răng implant có đau không
Cấy ghép răng implant có đau không?
Trả lời :
Chào bạn Thanh Hà!
Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với câu hỏi của bạn về “cắm răng Implant có đau không?” chúng tôi xin được giải đáp ngắn gọn như sau:

1/ Những thông tin cần biết về cắm răng Implant

Bạn thân mến, để biết được cắm răng Implant có đau không chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một chút về kỹ thuật này. Cắm răng implant hiện nay đang rất thu hút được sự quan tâm của khách hàng, bởi công nghệ này sử dụng kỹ thuật hoàn toàn mới bằng cách tạo răng nhân tạo cấy sâu vài nướu giúp thay thế một hay nhiều chân răng đã mất.
Theo đó, các bác sĩ sẽ gắn mão sứ cố định lên vít implant, sao cho chúng giống như một thân răng thật. Cấy ghép răng implant có thể áp dụng cho rất nhiều trường hợp như: mất răng đơn lẻ, mất răng xen kẽ, mất toàn hàm…
Hơn thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện cắm răng bằng Implant mà không lo nguy hiểm, bởi vít implant đóng vai trò như một chân răng thật, là chỗ bám chắc chắn cho mão răng sứ, vì vậy không cần phải mài 2 răng bên cạnh và chức năng ăn nhai được đảm bảo.
Ngoài ra, cắm răng Implant còn giúp ngăn ngừa tiêu xương ổ răng, giữ được trương lực cơ vùng mặt, môi và má không bị hóp vào, không gây biến dạng mặt, giữ được sự thẩm mỹ và trẻ trung, đặc biệt bị giác không thay đổi.

2/ Cắm răng Implant có đau không?

Cắm răng Implant có đau không? còn phụ thuộc vào công nghệ và tay nghề của bác sĩ. Thông thường việc cắm răng Implant sẽ được diễn ra nhẹ nhàng, không đau đớn nếu bạn thực hiện tại địa chỉ nha khoa uy tín và thiết bị hiện đại. Các bác sĩ sẽ đặt Implant thật nhẹ nhàng vào xương hàm của bạn chỉ trong 20 – 30 phút.
Để đảm bảo không gây ra bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào cho khách hàng trong quá trình thực hiện thì bác sĩ sẽ tiền hành gây tê trước tiên. Bên cạnh đó, để đảm bảo kết quả mang lại tối ưu nhất thì sau khi cấy ghép bạn nên hạn chế hoạt động mạnh, tránh tì vào vết thương và thường xuyên vệ sinh răng miệng bằng nước muối sinh lý hoặc nước súc miệng.
Hiện nay, Nha khoa có đầy đủ những điều kiện tốt nhất để thực hiện ca cấy ghép răng implant thành công để giúp bạn không lo lắng cắm răng Implant có đau không và có khó chịu gì không. Bởi:
++ Nha khoa hội tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và đã được đào tạo chuyên môn cao về kỹ thuật cấy ghép Implant nên sử lý linh hoạt trong từng trường hợp cụ thể để đưa ra phương án tốt nhất.  
++ Là đơn vị nha khoa uy tín với đầy đủ cơ sở vật chất bạn sẽ được thực hiện cấy răng Implant trong điều kiện vô trùng tuyệt đối với trang bị máy phun sương tiệt trùng cho phòng mổ. Các dụng cụ nha khoa cũng được xử lý kỹ bằng quy trình vô trùng khép kín.
++ Với công nghệ hiện đại sẽ giúp quá trình cắm răng diễn ra nhanh chóng, chính xác. Chiếc máy Cone beam CT 3D được trang bị sẽ cho ra hình ảnh 3D của phim chụp giúp các bác sĩ dễ dàng nhận diện tình trạng răng và đưa ra hướng điều trị thích hợp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.