Có nên làm răng sứ venus không ?

Răng sứ venus đang là lựa chọn phục hình thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn và tìm hiểu. Tuy nhiên vẫn còn nhiều thắc mắc đặt ra là có nên làm răng sứ venus không ?


Có nên làm răng sứ Venus không?

có nên làm răng sứ Venus hay không?
Liệu có nên làm răng sứ Venus hay không?

Với những người cần 1 loại răng sứ sở hữu những yếu tố:
Tính thẩm mỹ cao, trong đẹp như răng thật, không bị đen cổ chân răng theo thời gian sử dụng. Khi bị chiếu đèn cũng không lộ ánh đen.
Lực ăn nhai mạnh mẽ, cứng chắc.
Tuổi thọ cao, có thể lên đến 15-20 năm nếu biết chăm sóc đúng cách.
Mỏng nhẹ, không nặng nề vướng víu.

Thì răng sứ Venus sẽ rất phù hợp, và nhất là với những công việc mà đặc thù cần có tính thẩm mỹ cao. Như vậy với câu hỏi có nên làm răng sứ Venus hay không của bạn, bệnh viện nghĩ phương pháp bọc sứ Venus sẽ giúp bạn có được sự tự tin và thành công trong công việc.

làm răng giả uy tín

Những yếu tố khác tác động đến quyết định có nên làm răng sứ Venus không?


Răng sứ Venus là dòng răng sứ thế hệ mới, chúng khắc phục được những khuyết điểm của các răng sứ cũ và đem đến cho mọi người những kết quả tốt hơn.

Răng sứ Venus là răng toàn sứ, không kim loại. Được chế tạo bằng công nghệ CAD/CAM, điều này giúp công việc phục hình đạt độ chính xác cao, cho chất lượng được đảm bảo ở mức cao.

Độ cứng chắc của răng sứ Venus gấp 2 lần răng sứ kim loại nhưng một điều đặc biệt, trọng lượng lại chỉ bằng ½ nên rất mỏng nhẹ song người dùng lại không lo nguy cơ bể vỡ khi ăn nhai.

Quay lại tính thẩm mỹ của răng sứ Venus, chúng ta còn phải kể đến loại răng sứ này rất lâu xuống màu, không lo bám màu từ thức ăn và bạn sẽ không còn phải kiêng cữ các thực phẩm đậm màu như khi làm các răng sứ khác. Bạn sẽ giữ được màu răng đẹp trong thời gian dài.

Bạn có thể dựa vào những thông tin trên đây để đưa ra quyết định có nên làm răng sứ venus không. Chúc bạn sớm sở hữu hàm răng đều đẹp và chắc khoẻ nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.