Cần đưa ra cách thức phù hợp cho từng bệnh nhân hô móm

Để khắc phục tình trạng hô răng sẽ tùy vào từng nguyên nhân mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp khắc phục phù hợp nhất. Nếu hô do răng thì niềng răng sẽ mang lại hiệu quả tối ưu. Nếu hô do hàm thì bạn cần phải phẫu thuật, còn hô do cả răng và hàm thì cần phối kết hợp giữa niềng răng và phẫu thuật mới mang lại hiệu quả.



Với trường hợp răng hô có thể do những nguyên nhân chính như hô do răng, hô do hàm hoặc hô do cả răng và hàm. Hô răng có thể do di truyền hoặc tác động cơ học từ thói quen mút tay lúc nhỏ của bạn hay do va chạm.

Để tiến hành chỉnh hàm hô bằng phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê toàn thân. Sau đó, bác sĩ sẽ nhổ răng số 4 hoặc số 5 ở hai bên để tạo khoảng trống. Qua khoảng trống này, các bác sĩ sẽ thực hiện một đường cắt phẫu thuật đi qua hai khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm. Tùy từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ đẩy lùi hay tịnh tiến xương hàm về sau hay ra trước với mức độ hợp lý.

Với kỹ thuật chỉnh hàm hô hiện đại, đã thực hiện điều trị thành công cho rất nhiều khách hàng và được số đông khách hàng hài lòng. Với các thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàm mặt sẽ thực hiện phẫu thuật cho bạn một cách nhanh chóng, chính xác và đảm bào an toàn. Sau phẫu thuật bạn sẽ được chăm sóc đặc biệt bởi đội ngũ chăm sóc viên của nha khoa, giúp bạn nhanh chóng lành thương và có được vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.