Chi phí nhổ răng vĩnh viễn có mắc không

Câu hỏi:
Thưa bác sỹ! Bác sỹ cho em hỏi mức  chi phí nhổ răng vĩnh viễn  là bao nhiêu tiền ạ. Em có một chiếc răng nanh hàm trên có cảm giác như mọc thừa ra và chìa ra ngoài trông rất xấu. Đặc biệt, em thấy gần đây răng nanh của em có dấu hiệu bị sâu nữa, sờ vào thấy đau nhức. Em muốn nhổ nhưng không biết có ảnh hưởng gì không thưa bác sỹ. (Hồng Trang – Hà Nội).
Trả lời :
Chào bạn Hồng Trang !
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “chi phí nhổ răng nanh là bao nhiêu” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.
Bác sĩ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đang tư vấn cho khách hàng
Bác sĩ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đang tư vấn cho khách hàng
Răng nanh mọc lệch lạc có thể xuất phát từ bẩm sinh và trong quá trình mọc răng vĩnh viễn. Răng nanh, răng khểnh rất dễ hình thành thế ba răng, giắt các thức ăn bên trong và gây ra nhiều bệnh lý răng miệng, đặc biệt là sâu răng. Trong một số trường hợp, răng nanh mọc chìa ra ngoài sẽ gây nên một số chấn thương khi va đập, khó khắn trong việc ăn uống khi bị chìa ra quá nhiều.
Trường hợp răng nanh vị lệch lạc quá nhiều và còn bị sâu thì có thể nha sỹ sẽ tiến hành loại bỏ để tránh biến chứng khi nhổ răng xảy ra cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ. Tất nhiên, chỉ định có nhổ răng không sẽ được xác định thông qua thăm khám.
Đối với một số răng nanh khấp khểnh, nha sỹ có thể tiến hành chỉnh nha tức là nẹp răng, giúp đẩy răng về vị trí đều khít hơn hoặc có thể mài răng bọc sứ khi răng nanh chìa ít ra ngoài.
Chi phí nhổ răng nanh tại Nha khoa KIM là bao nhiêu?
Chi phí nhổ RĂNG NANH bao nhiêu tiền là đảm bảo nhất?
Mức chi phí nhổ răng nanh tại Nha khoa KIM áp dụng theo bảng sau:
NHỔ RĂNG
Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn mà nha sỹ sẽ đưa ra một con số chi phí nhổ răng vĩnh viễn chính xác sau khi thăm khám. Tuy nhiên, chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho bạn một kết quả nhổ răng an toàn nhất.
Nha khoa KIM luôn là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ nha khoa tiên tiến nhất. Khi nhổ răng, bạn sẽ được các nha sỹ giàu kinh nghiệm thực hiện với kỹ thuật nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome mới nhất hiện nay, giúp giảm xâm lấn tối đa đến xương ổ răng và mang lại hiệu quả lành thương khá nhanh.
Mũi siêu âm với tần số biến điệu 28-36 Khz khi tác động vào hệ thống nha chu sẽ làm đứt dây chằng neo giữ răng, làm phân tách răng ra khỏi ổ răng. Chính bởi thao tác này mà việc lấy răng ra từng phần sẽ khá dễ dàng mà không xâm lấn nhiều đến nướu.
Nhổ răng với công nghệ mới, bạn có thể yên tâm về độ an toàn khi không tác động đến dây thần kinh, hạn chế đau nhức tối đa. Việc có nên nhổ răng nanh không hoàn toàn không ảnh hưởng đến xương hàm và thường sau 1 tháng thì hàm răng của bạn có thể hồi phục hoàn toàn và ăn nhai bình thường.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.