Căn nguyên gây hô hàm là từ đâu?

Bệnh lý hô móm có thể xảy ra với mọi đối tượng, do yếu tố bên trong hoặc do ảnh hưởng bên ngoài. Niềng răng chỉ giải quyết được tình trạng hô móm do răng nhô ra trước quá mức, còn với các trường hợp hô móm nguyên nhân từ kiến trúc xương hàm thường khá nặng và niềng răng không giải quyết hoàn toàn.

Phân biệt được căn nguyên gây ra hô chuẩn xác sẽ có biện pháp chữa trị phù hợp nhằm đem đến hiệu quả cao nhất.

Hô móm do răng thì thực hiện biện pháp chỉnh nha bằng cách niềng răng là hợp lí, hô móm do hàm thì áp dụng thủ pháp phẫu thuật dời khối hàm một lần duy nhất, từ đó sẽ chữa trị dứt điểm. Còn với hô móm vừa do hàm vừa do răng cần kết hợp hài hòa cả hai thủ pháp trên, cần có chỉ định niềng răng trước hay phẫu thuật hàm trước để đạt được kết quả như ý.

Thủ pháp phẫu thuật hàm hô móm một lần duy nhất ra sao?


Bác sĩ sẽ chụp X-quang hàm mặt bằng máy 3D Dentri để đánh giá chính xác khiếm khuyết hô móm. Sau thời gian ấy, hai răng số 4 sẽ được nhổ, cung hàm sẽ được cắt rồi sau đó dời lùi về sau theo đúng tỉ lệ đã đo đạc. Như vậy sau 2 tiếng thực hiện phẫu thuật, tình trạng hô móm hoàn toàn được giải quyết dứt điểm.
Đối với trường hợp bệnh nhân vừa hô và hở lợi rất nặng sẽ được thực hiện kỹ thuật cắt xương hàm trên theo kỹ thuật Lefort I để đạt kết quả tối ưu.
Trung tâm phẫu thuật hàm hô móm không niềng răng danh tiếng tốt


Các bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám và lên kế hoạch chữa trị hô, móm cho bệnh nhân hiệu quả trên nguyên tắc coi xét nhiều vấn đề để đưa ra chỉ định hiệu quả nhất, đảm bảo công năng hoàn hảo, thẩm mỹ cao và bảo toàn sức khỏe.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.