Hiểu đúng về răng sứ kim loại thường

Răng sứ kim loại thường tuy không có được những ưu điểm vượt trội như răng toàn sứ, nhưng vẫn là giải pháp vô cùng hợp lý khi bạn muốn phục hình lại hàm răng thưa, sứt, mẻ hay ố màu quá nặng của mình với một mức chi phí vừa phải.

Cấu tạo của răng sứ kim loại thường

Bất kì loại răng sứ nào cũng có cấu tạo gồm 2 lớp: Lớp sườn bên trong và lớp sứ phủ bên ngoài. Răng sứ kim loại thường là loại răng có phần sườn phía trong được chế tạo từ kim loại crom – niken, và bên ngoài là lớp sứ phủ phù hợp. niềng răng móm cho trẻ



Ưu điểm của răng sứ kim loại thường

Tuy không được ưa chuộng và khuyên dùng nhiều như dòng răng toàn sứ, nhưng răng sứ kim loại thường vẫn có những ưu điểm riêng, bao gồm:

– Thực hiện dễ dàng với quy trình phục hình đơn giản và thời gian phục hình nhanh chóng.

– Phần giá đỡ, làm trụ cho toàn răng được cấu tạo bằng kim loại nên khá chắc chắn, bền, cứng trong một thời gian dài. hàn răng bị mẻ cho trẻ

– Giá thành tương đối rẻ, nên trở thành lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

– Thời gian đầu phục hình, màu sắc của răng sứ kim loại khá tự nhiên, không khác biệt nhiều so với răng thật.
Nhược điểm của răng sứ kim loại thường

Ngoài những ưu điểm kể trên, nếu quyết định lựa chọn răng sứ kim loại thường, bạn cũng nên cân nhắc thêm một số nhược điểm sau đây:

– Vì răng chỉ còn lớp sứ bên ngoài, kim loại bên trong nên màu răng không được sáng, trong mà hơi đục.

Khi sử dụng răng sứ kim loại trong một thời gian dài, loại răng sứ này sẽ bị ảnh hưởng bởi sự oxy hóa trong môi trường miệng, dẫn đến tình trạng là cổ chân răng sẽ bị đen, gây mất thẩm mỹ cho người sử dụng.

Bởi những nhược điểm đã nêu trên, răng sứ kim loại thường ít được lựa chọn, đặc biệt là trong những trường hợp cần phục hình răng cửa. Thay vào đó, dòng răng toàn sứ được ưa chuộng hơn rất nhiều vì đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, trong một thời gian dài. răng sữa trẻ em bị sâu có nên nhổ


Để hạn chế một cách tối đa những nhược điểm của răng sứ kim loại thường, khi tiến hành bọc sứ, bạn nên lựa chọn một địa chỉ nha khoa thực sự uy tín, an toàn với các nha sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.