Trám răng có gây đau nhức không?

Trám răng là thủ thuật nha khoa sử dụng các vật liệu nhân tạo trám vào những răng bị hư tổn giúp điều trị và ngăn ngừa răng sâu, phục hình răng bị sứt mẻ, bể vỡ, thẩm mỹ lại chân cổ răng bị đen… mang lại cho bạn có hàm răng hoàn chỉnh, chắc khỏe hơn.

>> http://tramrangsau.vn/tram-rang-cua/

Nếu đảm bảo thực hiện đúng kỹ thuật sẽ không gây ra cảm giác đau nhức hay ê buốt răng. Bên cạnh đó, khi thực hiện hàn trám răng cho răng bị sâu, răng thưa, sứt mẻ… bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nên bạn sẽ không còn cảm giác đau nhức nữa. Sau khi kết thúc quá trình trám răng, có thể bạn sẽ có chút đau nhức nhưng không đáng kể, lúc này nếu cần thiết bác sĩ có thể kê một số loại thuốc giảm đau.


Trám răng là một kỹ thuật nha khoa đơn giản, sẽ không đau nếu bạn được thực hiện đúng kỹ thuật tại một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng. Lưu ý: kết quả còn tùy thuộc vào cấu trúc răng của từng người.

>> http://tramrangsau.vn/hai-rang-cua-bi-ho-dieu-tri-nhu-the-nao/

Tuy nhiên, trong hàn trám răng đặc biệt là răng sâu, không phải tất cả các ca hàn trám răng đều an toàn không gây khó chịu gì. Cảm giác ê buốt, đau nhức vẫn có, nhưng chỉ trong một số tình huống đặc biệt khi gặp phải các trường hợp như:

– Khi thực hiện trám răng nếu miếng trám khi đông cứng có xu hướng co lại, khiến cho kích cỡ miếng trám thu nhỏ, tạo ra khe rỗng giữa răng với miếng trám. Khi răng ăn nhai, lực nhai sẽ làm cho áp suất trong khe rỗng bị thay đổi, tác động lên các ống ngà, dẫn truyền đến tủy răng khiến bạn cảm thấy đau nhức, ê buốt răng.
trám răng bao nhiêu tiền

– Bác sỹ thực hiện sai kỹ thuật trám răng cho trường hợp mòn cổ răng có thể làm tổn thương rìa nướu hoặc phần chân răng ngay gần cổ chân răng. Đây là phần không có men răng bảo vệ nên những kích ứng nhỏ cũng sẽ tạo nên những phản ứng nhạy cảm hơn. Như vậy, vật liệu trám và kỹ thuật của nha sỹ có thể tác động đến chất lượng của hàn trám răng. Trong một số trường hợp trám răng lấy tủy cần phải thực hiện khi tủy bị viêm thì cảm giác đau nhức cũng tăng lên.
Trám răng không đau bằng công nghệ mới tại nha khoa kim

Trám răng tuy có kỹ thuật đơn giản hơn các phương pháp điều trị khác, nhưng nếu không được thực hiện đúng kỹ thuật cũng có thể gây ra đau nhức răng và những hệ lụy không mong muốn. Nhưng bạn có thể an tâm, bác sĩ nha khoa nha khoa Kim cam kết sẽ giúp bạn trám răng an toàn và không đau nhờ vào ứng dụng công nghệ trám răng tân tiến. Phục hồi hình dạng răng hoàn hảo, màu răng trùng khớp với răng thật, an toàn và đặc biệt không đau, không ê buốt răng. Công nghệ trám răng tân tiến giúp miếng trám bền chắc, tồn tại lâu dài, không bị bong chóc, gãy vỡ khi ăn nhai.

Trám răng bằng công nghệ mới giúp thời gian thực hiện nhanh chóng, không đau, ê buốt răng, miếng trám bền chắc, không bị bong chóc hay gẫy vỡ khi ăn nh

Thăm khám và điều trị trám răng cũng như tất cả các dịch vụ nha khoa tại Nha khoa Kim đều được trực tiếp đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm thực hiện. Cùng với đó là sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo điều kiện phòng khám luôn được vô trùng giúp quá trình trám răng thưa, răng sâu… nhanh chóng, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, không còn bận tâm trám răng có đau không nữa.


Nếu bạn có ý định trám răng, hãy liên hệ với nha khoa Kim gần nhất để được chăm sóc nhé. Hoặc gọi vào số 1900 6899 để được tư vấn và đặt lịch sớm khám răng nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.