Triệt để hô hàm trên bằng cách gì?

Khá nhiều người còn không xác định được trường hợp hô xương hàm trên là gì, chỉ nghĩ nguyên nhân là do răng. Chính vì thế mà có những sai lầm trong nhận định, để điều trị, người bệnh nên đến trung tâm nha khoa để xác định nguyên nhân hô để tìm phương án điều trị và khắc phục hiệu quả nhất.

Hô xương hàm trên là tình trạng xương hàm trên phát triển quá mức, hướng ra phía ngoài, không tương ứng với khớp cắn xương hàm dưới. Trường hợp nặng có thể khiến người bệnh không thể khép miệng lại được, ảnh hưởng khá lớn đến cuộc sống hàng ngày.

Phương án điều trị hô xương hàm trên
Nếu hô do răng sẽ áp dụng một trong hai phương pháp niềng răng hoặc bọc răng sứ thì hô xương hàm trên phải tiến hành phẫu thuật. http://phauthuathamhomom.com/phau-thuat-ham-ho-can-chu-y-gi/

Phẫu thuật hô xương hàm trên là một kỹ thuật tương đối phức tạp, bác sĩ phải là người có kiến thức sâu rộng, tay nghề vững vàng, kết hợp với máy móc hiện đại mới có thể phẫu thuật thành công được.
Triệt để hô hàm trên bằng cách gì?
Triệt để hô hàm trên bằng cách gì?

Phẫu thuật hô xương hàm trên bằng phương pháp Lefort 1
Để phẫu thuật hô xương hàm trên, người ta sẽ áp dụng kỹ thuật Lefort 1. Hàm sẽ được bóc, tách và đẩy lui về phía sau, cân chỉnh tỉ lệ cho phù hợp với khuôn mặt.

Quy trình phẫu thuật hô xương hàm trên tại Nha Khoa KIM

Bước 1: Thăm khám và xác định nguyên nhân hô nhờ máy Cone Beam CT 3D
Bệnh nhân sẽ được thăm khám và sử dụng máy chụp X quang Cone Beam CT 3D để xác định nguyên nhân hô, từ đó đưa ra phương án điều trị thích hợp nhất. http://phauthuathamhomom.com/nhung-cach-chua-rang-vau-hieu-qua/

Bước 2:Phác đồ điều trị hàm hô bằng phần mềm Vceph 3D 
Phác đồ điều trị là bước khá quan trọng nhằm mang đến kết quả phẫu thuật chính xác và an toàn. Vị trí cắt xương, tỉ lệ xương cần cắt là bao nhiêu, ở đâu, vị trí nào nguy hiểm cần tránh sẽ được phác họa chi tiết để đảm bảo sau phẫu thuật, người bệnh sẽ có được gương mặt cân đối và thẩm mỹ cao.
Hô xương hàm trên là gì và phương án điều trị hiệu quả?

Bước 3: Xét nghiệm sức khỏe tổng quát
Sau khi xác định nguyên nhân hô cũng như phương pháp điều trị, nếu bệnh nhân đồng ý phẫu thuật, Nha Khoa KIM sẽ tiến hành xét nghiệm sức khỏe tổng quát cho người bệnh, nếu có vấn đề bệnh lý răng miệng nào khác sẽ được điều trị triệt để trước khi tiến hành phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hô xương hàm trên
Ca phẫu thuật sẽ được diễn ra như phác đồ điều trị. Để ca phẫu thuật diễn ra thành công, bắt buộc phải thực hiện trong môi trường vô trùng. http://phauthuathamhomom.com/cach-lam-rang-het-ho/

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
Sau khi được phẫu thuật thành công, bệnh nhân được đưa vào phòng chăm sóc hậu phẫu để theo dõi. Ở đây, bệnh nhân sẽ được chăm sóc chu đáo để quá trình hồi phục diễn ra nhanh nhất.

Hiện nay, Nha kHoa KIM là một trong những đơn vị đi đầu về phẫu thuật hô xương hàm trên trong nước và quốc tế. 15 năm không ngừng phát triển, quy trình phẫu thuật luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng, chuẩn xác và thực hiện nghiêm ngặt, tất cả vì một mục đích mang đến cho khách hàng một diện mạo mới tự tin và xinh đẹp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.