Sau khi hút mỡ toàn thân da có bị nhăn nheo không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi đang muốn đi hút mỡ toàn thân nhưng không biết sau hút mỡ toàn thân da có bị nhăn nheo không? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Hương, Hà Nội)

Trả lời:
Chào chị Hương, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Sau hút mỡ toàn thân da có bị nhăn nheo
Khách hàng lo lắng sau hút mỡ toàn thân da có bị nhăn nheo không?

Sau hút mỡ toàn thân da có bị nhăn nheo hay không ?

Vấn đề mà bạn quan tâm cũng là vấn đề chung của rất nhiều khách hàng khi phân vân với quyết định hút mỡ của mình. Trên thực tế, giải pháp hút mỡ toàn thân truyền thống tức là phải phẫu thuật sau đó bóc tách mô mỡ mới đưa mỡ thừa ra khỏi cơ thể, ca phẫu thuật gặp khá nhiều vấn đề đáng lo ngại như để lại sẹo, thành da lồi lõm không phẳng mịn và có thể xơ cứng thành da.

Bài viết liên quan: Hút mỡ toàn thân cho người lớn tuổi

Tuy nhiên, giờ đây công nghệ hút mỡ mới ra đời sẽ giúp bạn yên tâm hơn về vấn đề sau hút mỡ da có bị nhăn nheo không. Vì kỹ thuật điều trị này thực hiện theo nguyên lý hiện đại, nhẹ nhàng hóa lỏng và đưa mỡ thừa ra ngoài nhờ lực hút của thiết bị hút nội soi bằng laser. Bề mặt da không bị tổn thương, không rạch mổ phẫu thuật nên việc để lại sẹo hay gây nhăn nheo cho da là rất hiếm xảy ra.

Bệnh viện KIM hiện đang ứng dụng công nghệ Laser Lipo vào điều trị bệnh thừa cân, béo phì cho khách hàng. Phương pháp này sử dụng sóng Laser nhận biết và phá vỡ có chọn lọc màng tế bào mỡ ngay khi tiếp xúc. Thiết bị nội soi chuyên dụng đặc biệt sẽ lấy hết các tế bào mỡ bị hóa lỏng không cho chúng tích tụ trở lại, giúp loại bỏ mỡ triệt để. Đây là một trong những tính năng ưu việt của công nghệ Laser Lipo.

Bên cạnh khả năng loại bỏ mỡ triệt để, công nghệ Laser Lipo còn giúp làm săn chắc làn da sau hút mỡ nên hạn chế tối đa tình trạng chảy xệ, nhăn nheo.
– Với trường hợp bụng không quá nhiều mỡ và không chảy xệ nhiều, sau khi đưa mỡ thừa ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh năng lượng Laser về bước sóng 980nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Vì vậy kết thúc quy trình hút mỡ, làn da của bạn cũng trở nên săn chắc, không còn tình trạng chảy xệ.
– Với trường hợp bị chảy xệ quá nhiều thì sau khi loại bỏ mỡ thừa bạn cần phải tiến hành căng da bụng. Đây là biện pháp hữu hiệu giúp bạn loại bỏ phần da thừa nhanh nhất mà không gây tổn thương quá nhiều.

Qua đây mong rằng vấn đề sau hút mỡ toàn thân da có bị nhăn nheo không? với công nghệ mới nhất hiện nay sẽ giúp bạn có làn da săn chắc sau hút mỡ.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/sau-hut-mo-da-co-bi-nhan-nheo-hay-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.