Kẹp tạo mí mắt có hiệu quả hay không?

Hiện nay kẹp tạo mắt 2 mí đã và đang là dụng cụ làm đẹp khá quen thuộc đối với các bạn trẻ. Tuy vậy cách này liệu có hiệu quả và để có đôi mắt 2 mí lâu dài phương pháp nào được lựa chọn?


Ngày nay, trào lưu tạo hình đôi mắt to tròn, trong veo đang trở thành xu hướng làm đẹp của các bạn trẻ. Để biến hóa thành đôi mắt 2 mí to tròn, việc nhờ vào các dụng cụ làm đẹp đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với các teen girl. Các dụng cụ làm đẹp rất phong phú và đa dạng từ  keo kích mí, băng dán mí, chỉ tạo mí thậm chí cả kẹp tạo mắt 2 mí. Vậy dụng cụ kẹp tạo mắt 2 mí có ưu nhược điểm gì mà các bạn cần phải lưu ý

1. Những điều cần lưu ý về kẹp tạo mắt 2 mí

Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm, các loại kẹp tạo mắt 2 mí được rao bán một cách tràn lan, ồ ạt. Hầu hết các loại sản phẩm kẹp tạo mắt 2 mí này đều có xuất xứ  từ Trung Quốc với giá thành khá rẻ. Chính vì vậy, đối tượng thường hay sử  dụng nhất  là các bạn teen.

Các loại kẹp tạo mắt 2 mí được sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần việc kẹp lên phần sát mí mắt và giữ trong khoảng vài phút rồi gỡ xuống là đã có ngay đôi mắt 2 mí to tròn. Nhưng nhược điểm của cách tạo mí mắt này là hiệu quả chỉ duy trì khoảng vài tiếng đồng hồ khiến người dùng phải thường xuyên phụ thuộc nhiều vào phương pháp này. Thêm vào đó, sau một thời gian sử dụng, một số trường hợp gặp phải những tác dụng không mong muốn như  mắt dễ bị sưng, mí bị sụp, đau nhức vùng cơ mắt ….

>> keo tạo mắt 2 mí là gì

2. Xu hướng bấm mí Hàn Quốc trong giới trẻ 

Nếu như dụng cụ kẹp tạo mắt 2 mí thường không mang lại hiệu quả lâu dài thì công nghệ bấm mí Hàn Quốc lại đang trở thành trào lưu làm đẹp của các bạn trẻ hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc được coi là một trong những ngành dịch vụ khá hot chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ.

Điểm nổi bật của công nghệ hiện đại này là không cần phải phẫu thuật, không xâm lấn, không gây tổn thương tới các vùng da lân cận. Trước khi thực hiệ , bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác đường mí cần tạo sao cho cân đều hai bên mắ . Sau đó, theo đường mí vẽ sẵn này, bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Chỉ sau khoảng 15 -20 phút, bạn đã nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, trong sáng như mơ ước mà không để lại sẹo, hiệu quả duy trì lâu dài.

Để được tư vấn cụ thể về dịch vụ và trường hợp riêng bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim sẽ được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhé.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/kep-mi-mat-co-gay-nguy-hiem-gi-cho-mat-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.