Chia sẻ Bấm mí có nguy hiểm không?

Với công nghệ bấm mí mắt hiện nay thì thẩm mỹ cắt mí mắt khá được yêu thích.  Là dịch vụ tiên tiến là thế, mới mẻ là thế song đối với những khách hàng kĩ tính trên thị trường tuy nhiên câu hỏi luôn được đặt ra là bấm mí có nguy hiểm không? Bài viết này sẽ giải đáp giúp bạn.


Bấm mí mắt là gì?

Bấm mí mắt là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến với khả năng tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên như thật. Công nghệ này hiện đnag là xu hương lám đẹp của giới trẻ trên thị trường thẩm mỹ Châu Á  nói chung và Việt Nam nói riêng. Bởi lẽ đối tượng phù hợp thực hiện dịch vụ này là những người ở độ tuổi từ 18 – 30 có vùng da mí mắt chưa bị lão hóa, chưa xuất hiện da chùng, da thừa quanh mí mắt.

Hiện nay, trên thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam, có không ít khách hàng tìm hiểu về dịch vụ tạo hình mắt hai mí này song phần lớn mọi người đều có thắc mắc chúng đó là không biết: Bấm mắt mí có nguy hiểm không?

Chuyên gia phân tích bấm mí mắt liệu có nguy hiểm không

Bấm mí mắt là công nghệ thẩm mỹ tạo mắt hai mí tiên tiến nhất cho đến thời điểm hiện tại. Đây là công nghệ có kỹ thuật đơn giản, không phải phẫu thuật nên không phải dùng đến dao kéo để cắt rạch, bóc tách ở vùng da mí mắt. Đồng thời công nghệ này có chất liệu chỉ thẩm mỹ là chỉ sinh học tự tiêu và chỉ vàng 24K rất thân thiện với cơ thể người. Chính vì thế Thẩm mỹ Kim với uy tín và chất lượng của mình xin khẳng định bản chất của công nghệ bấm mí Hàn Quốc là không gây nguy hiểm cho khách hàng.

>> nhấn mí mắt có hại không?

Tuy nhiên, theo tình hình rất nhiều đơn vị thẩm mỹ phát triển ồ ạt hiện nay, bấm mí mắt Hàn Quốc có nguy hiểm không hiện nay phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Tại một đơn vị thẩm mỹ uy tín chất lượng sẽ có đội ngũ bác sĩ giỏi, quy trình bấm mí đạt chuẩn và ứng dụng công nghệ bấm mí với những loại chất liệu an toàn. Còn ngược lại nếu như bạn chọn đơn vị thẩm mỹ không có giấy phép hoạt động với đội ngũ bác sĩ yếu kém về chuyên môn cũng như kinh nghiệm, cơ sở vật chất và trang thiết bị máy móc còn thiếu thốn, đã thế chất liệu chỉ thẩm mỹ còn nhập khẩu hàng nhái, … Điều đó sẽ có nguy hiểm rất lớn đối với sức khỏe  của bạn nói chúng và mí mắt nói riêng. Chính vì thế vấn đề đặt ra cho bạn là phải tìm được đơn vị bấm mí uy tín và chất lượng. Vậy bấm mí mắt ở đâu tốt nhất?

Bấm mí mắt an toàn hơn khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Là bệnh viện đầu tiên trong cả nước đạt chuẩn chất lượng của một bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế, với đội ngũ Bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp từ các trường Y Khoa hàng đầu trong và ngoài nước cùng trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được xem là một trong những địa chỉ thẩm mỹ an toàn, uy tín chất lượng dành cho bạn.

Với công nghệ bấm mí mắt, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là nơi đầu tiên áp dụng 100% công nghệ bấm mí Hàn Quốc do chính các chuyên gia hàng đầu từ trung tâm, bệnh viện lớn tại đây trực tiếp chuyển giao. Ngoài ra, duy nhất tại Bệnh viện, sau khi thực hiện bấm mí, bạn sẽ được chiếu đèn chống sưng, chống viêm, giúp mí mắt mau hồi phục, nhanh đẹp nhất có thể. Vì thế bạn hãy yên tâm với vấn đề bấm mí mắt có nguy hiểm không khi thực hiện tại đây nhé.

Đến với bệnh viện Kim bạn sẽ không còn lo lắng bấm mí mắt có hại hay không nữa. Để được tư vấn cụ thể miễn phí bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim nhé.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-mat-co-nguy-hiem-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.