Top 5 sao Việt cắt mí mắt

Cùng điểm qua danh sách những sao Việt cắt mí mắt và họ thay đổi như thế nào nhé.

Điểm danh top 5 sao Việt cắt mí mắt đẹp nhất hiện nay

Chi Pu
Chi pu là một trong những sao Việt cắt mí mắt đẹp. Đầu tháng 4/2014, bức ảnh với đôi mắt sưng bất thường của Chi Pu đã được đăng tải lên mạng khiến dư luận lập tức đặt ra nghi vấn cô nàng này đã “đụng dao kéo”. Sau nửa năm im lặng, vừa qua hot girl này đã thú nhận mình từng thực hiện tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt

Sao Việt cắt mí mắt
Chi Pu cắt mí mắt để cải thiện tầm nhìn
Chi Pu quyết định tiến hành cắt mí do vấn đề sức khỏe cá nhân. Cô cho biết do tham gia hoạt động nghệ thuật từ sớm, phải trang điểm nhiều, mắt bị lão hóa nhanh, mí nhăn, lộn xộn, nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng đến thị lực, nên buộc phải tiến hành phẫu thuật

Bài viết được quan tâm: Xem tướng qua mí mắt

Cá sấu chúa Quỳnh Nga
“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga là diễn viên khiến khán giả ngỡ ngàng bởi sự thay đổi của vẻ ngoài nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Cô gái này cũng từng sử dụng tiểu phẫu để có được đôi mắt to hơn

Sao Việt cắt mí mắt
Quỳnh Nga có đôi mắt to hơn sau cắt mí mắt
Không chỉ có mí mắt to gấp đôi bình thường, khuôn mặt của Quỳnh Nga cũng bị sưng phồng kém tự nhiên, làn da trắng bóc khiến nhiều người cho rằng cô đã quá lạm dụng các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Ca sĩ Minh Quân
Không chỉ có phái nữ, mà sao Việt cắt mí mắt còn có cả nam. Điển hình là ca sĩ Minh Quân. Đôi mắt một mí đặc trưng của Minh Quân thuở nào đã được  phẫu thuật thành hai mí.

Sao Việt cắt mí mắt
Ca sĩ Minh Quân gặt hái nhiều thành công sau cắt mí mắt
Nam ca sĩ này cũng thẳng thắn thừa nhận mình đã thực hiện phẫu thuật cắt mí tại Thái Lan. Anh cho biết sự thay đổi phong cách này đã đem đến nhiều lời mời tham gia chương trình truyền hình, show diễn.

Lý nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ cũng là một trong những người đẹp dính tin đồn sử dụng dao kéo với đôi mắt. Trước đây, dù sở hữu đôi mắt khá to và được trang điểm kỹ lưỡng nhưng vẫn không rõ mí. Những hình ảnh hiện tại của Lý Nhã Kỳ cho thấy đôi mắt của cô to hơn hẳn và đặc biệt hai mí lộ rõ rệt.

Sao Việt cắt mí mắt
Lý Nhã Kỳ có đôi mắt to hơn sau khi cắt mí mắt
Jennifer Phạm
Trong vài sự kiện gần đây, Hoa hậu Jennifer Phạm đều xuất hiện với đôi mắt sưng húp. Mí mắt của người đẹp to và sâu bất thường khiến nhiều người đặt ra nghi vấn cô đã cắt mí.

Sao Việt cắt mí mắt
Đôi mắt mí lót của Jennifer Phạm được cải thiện sau cắt mí mắt
Jennifer Phạm vốn có đôi mắt mí lót, dáng mắt cụp nên dù có trang điểm đậm hay dùng miếng dán kích mí thì đôi mắt của cô trông vẫn không ấn tượng.

Để có thể sở hữu đôi mắt đẹp như các sao Việt cắt mí mắt thì bạn có thể đến bệnh viện KIM để được bác sĩ tư vấn và phẫu thuật để đôi mắt đẹp hơn.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/5-sao-viet-cat-mi-mat-dep-nhat.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.