Sau cắt mí mắt bao lâu thì đẹp

Câu hỏi: Thưa Bác sĩ! Mắt tôi có hiện tượng sụp mí nên muốn đi cắt mí mắt nhưng chưa rõ cắt mí mắt bao lâu thì đẹp ạ. Do yếu tố công việc không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi nhiều, rất mong Bác sĩ tư vấn cho em để em yên tâm hơn. Cảm ơn Bác sĩ! (Ngọc, 30 tuổi, Khánh Hòa)


Trả lời: Chào bạn Ngọc, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về với chúng tôi, với vấn đề “cắt mí bao lâu thì đẹp?” của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc ngày nay được rất nhiều chị em phụ nữ trên 25 tuổi yêu thích và lựa chọn để khắc phục các khuyết điểm của mắt như mắt không có mí; mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa, mí mắt bị sụp…nhằm giúp cho đôi mắt to rõ tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp dựa ra rất nhiều yếu tố như: cơ địa của bạn, chế độ chăm sóc, nghỉ ngơi… Thông thường, thời gian phục hồi sau khi cắt mí đối với nhiều người, đôi mắt bị bầm tím và sưng nhẹ trong khoảng 3 – 5 ngày, mất khoảng 7 – 10  để mắt lành lại và sau 10 ngày sẽ trở đi bạn sẽ sở hữu được đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên, không còn dấu hiệu của da thừa, bọng mắt.

Cách chăm sóc sau khi cắt mí mắt cho đôi mắt nhanh lành

Về vấn đề cắt mí mắt bao lâu thì lành, đây không chỉ là thắc mắc của riêng bạn mà cũng đang là nỗi băn khoăn của khá nhiều người. Đồng thời, cũng như chúng tôi đã nói ở trên, thực chất cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản không phải động chạm dao kéo hay cắt rạch quá nhiều nên quá trình phục hồi, lành lại cũng diễn ra nhanh hơn. Đối với tùy trường hợp mắt của khách hàng mắt sẽ lành lại trong khoảng 7 – 10 ngày.

Xem thêm: cắt mí mắt bao lâu hết sưng tại đây.

Đặc biệt, trong quá trình vết thương lành lại để đảm bảo an toàn cũng như có được kết quả tốt nhất bạn cần phải lưu ý những điều sau:

– Không chạm tay hoặc tác động mạnh vào vùng mắt

– Chườm lạnh, uống thuốc theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ

– Thay băng và vệ tinh vết thương bằng nước muối sinh lí thường xuyên để tránh nhiễm trùng

– Tránh để mắt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời cũng như các thiết bị điện tử

– Trong khoảng 1 tháng đầu nên kiêng ăn các thực phẩm khiến mắt lâu lành cũng như dễ để lại sẹo lồi như thịt đỏ, rau muống, hải sản…

Để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim sẽ có bác sĩ chuyên môn tư vấn cho bạn nhé. Chúc bạn có đôi mắt đẹp như ý.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.