Phương pháp độn cằm nội soi là gì - có ưu điểm gì nổi bật

Chào bs! Em có nghe nói là hiện nay có phương pháp độn cằm nội soi rất hiện đại, và đảm bảo không để lại sẹo sau khi phẫu thuật. Mà em không biết phương pháp này là thế nào, bs giải thích giúp em được không? vì em muốn biết rõ để trước khi phẫu thuật độn cằm cho mình! ( Kim Hoa - Hải Phòng)


Chào bạn! Rất cảm ơn bạn vì đã gửi thắc mắc đến trung tâm. Về thắc mắc của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Độn cằm nội soi có những ưu điểm nào?

Độn cằm nội soi là kỹ thuật độn cằm hiện đại, được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, nhất là độ an toàn. Độn cằm có thể thực hiện bằng cách độn vật liệu nhân tạo hoặc bằng cách trượt xương cằm. Phương pháp độn cằm cũ trước đây thường khiến nhiều người lo sợ để lại sẹo hoặc bác sĩ đặt sụn, cắt xương không chính xác khiến cằm dễ bị di lệch. Thì nay với phương pháp độn cằm nội soi các rủi ro đó sẽ được khắc phục triệt để. http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-giu-duoc-bao-lau.html

Đảm bảo sự an toàn cao cho khách hàng: Do được thăm khám và lên kế hoạch phẫu thuật bằng các máy móc thiết bị hiện đại nên quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, chính xác.

Không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng: Thiết bị nội soi giúp bác sĩ thực hiện khéo léo với đường cắt nhỏ, nằm ở trong miệng. Đồng thời máy cắt xương hiện đại giúp lưỡi cắt mỏng, không tạo bột xương, không để lại sẹo.

Xem thêm bài liên quan : http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-noi-soi-bang-cong-nghe-moi-nhat-tai-benh-vien-kim.html

Cho dáng cằm đẹp tự nhiên hài hòa với khuôn mặt. Đây là một trong những ưu điểm được yêu thích của độn cằm nội soi. Vì vậy, khi thực hiện độn cằm nội soi bạn không phải lo lắng về tính thẩm mỹ sau khi thực hiện.

Độn cằm nội soi được thực hiện như thế nào ?

Phẫu thuật độn cằm nội soi bác sĩ sẽ thực hiện đường mổ bên trong niêm mạc miệng. Bằng thiết bị nội soi được gắn camera siêu nhỏ, bác sĩ sẽ nhìn thấy được các mô, mạch máu tí hon, các tổn thương phức tạp mà mắt thường khó có thể thấy được thông qua một máy tính phóng lớn. Nhờ thiết bị này, bác sĩ sẽ thực hiện chính xác các thao tác khi độn cằm nên tránh được tình trạng xâm lấn hay làm tổn thương đến các dây thần kinh, mạch máu…Cũng thông qua thiết bị nội soi mà ca độn cằm sẽ diễn ra chính xác, nhanh chóng hơn, chỉ sau 30-45 phút là bạn đã có thể sở hữu cằm đẹp mà không phải lo đến các triệu chứng di lệch.

Đối với trường hợp của bạn, bạn có thể thực hiện độn cằm V line hoặc trượt cằm để cải thiện tình trạng cằm ngắn ngắn, cằm lẹm của mình nhé. Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, cả 2 kỹ thuật này đều được thực hiện với sự trợ giúp của thiết bị nôi soi, do đó đảm bảo sự an toàn cũng như có cam kết về hiệu quả thẩm mỹ cho bạn.

Trên đây là những tư vấn về độn cằm nội soi mà bạn thắc mắc. Hy vọng, qua thông tin này sẽ giúp bạn biết lựa chọn phương pháp nào để cải thiện dáng cằm của mình nhé. Ngoài ra bạn còn thắc mắc thêm điều gì gọi đến số hotline 19006899 để được tư vấn miễn phí nhé! 


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.