Những biến chứng sau hút mỡ toàn thân

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi muốn hỏi bác sĩ là có biến chứng hút mỡ toàn thân sau khi thực hiện không ạ. Xin cảm ơn (Hoàng, Tây Ninh)

Trả lời:
Chào bạn Hoàng, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Biến chứng hút mỡ toàn thân
Biến chứng sau hút mỡ toàn thân là da bị nhão

Tổng hợp các biến chứng sau khi hút mỡ toàn thân

Hút mỡ không phải là một loại hình thẩm mỹ đơn giản, bạn có thể đối mặt với các biến chứng sau khi hút mỡ toàn thân dưới đây nếu thực hiện ca hút mỡ không đúng quy trình, không đảm bảo các điều kiện an toàn.

Bị nhiễm trùng da
Đây là một trong những vấn đề bạn có thể gặp phải khi hút mỡ. Nhiễm trùng có thể nhẹ hoặc nặng. Nếu ở mức độ nặng sẽ đe dọa cuộc sống của bạn. Dấu hiệu của nhiễm trùng bao gồm đỏ, nôn mửa và xuất hiện các vệt đỏ trên da.

Cảm giác tê ở vùng hút mỡ
Bạn sẽ có cảm giác tê tạm thời hoặc lâu dài trong khu vực được hút mỡ. Nếu để lâu dài nó có thể gây kích thích thần kinh, ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh của bạn.

Bị bỏng da
Nhiều trường hợp nhiệt năng quá cao khiến vùng da được hút mỡ bị bỏng, tùy mức độ mà gây bỏng dạng nhẹ hay nặng.

Bề mặt da bị gợn sóng
Thông thường, da sẽ co thắt lại sau một vài tháng. Ở một số người, da có thể vẫn còn hơi lỏng lẻo. Thậm chí sau khi hút mỡ, da sẽ có cục u và có độ đàn hồi kém. Các thiệt hại này có thể xảy ra ở dưới da như tại chỗ rạch, xung quanh chỗ rạch.

>>> Xem thêm: Có nên hút mỡ toàn thân không?

Gây mất cân bằng chất lỏng
Mô mỡ có số lượng chất lỏng nhiều được loại bỏ trong quá trình hút mỡ. Sau khi phẫu thuật hoàn tất, các bác sĩ phẫu thuật sẽ bơm một lượng lớn chất lỏng vào cơ thể. Tuy nhiên, quá trình này có thể làm mất cân bằng chất lỏng gây ra các biến chứng về thận và tim, phổi.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng về những biến chứng sau khi hút mỡ toàn thân trên đây mà ngần ngại với quyết định hút mỡ của mình. Với công nghệ hút mỡ nội soi tiên tiến mới như hiện nay thì những biến chứng trên đã được triệt tiêu đến mức tối đa.

Không thể phủ nhận ca hút mỡ nội soi tại Bệnh viện KIM không xuất hiện biến chứng. Bạn cũng gặp phải biểu hiện như sưng, tê, hơi đau nhức hoặc ngứa sau khi hút mỡ xong. Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng sinh giảm đau, kháng viêm và hướng dẫn bạn chườm lạnh để vị trí hút mỡ được xoa dịu cảm giác. Sau khoảng 1 tuần thì cơ thể của bạn sẽ dần ổn định trở lại và không còn khó chịu với những biểu hiện trên nữa.

Qua các chia sẻ về biến chứng hút mỡ toàn thân qua đây giúp bạn tham khảo và có những lưu ý về vấn đề này.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Sau hút mỡ, hiệu ứng sẽ có tác dụng ngay trên các đường nét cơ thể. Hút mỡ (trừ hút mỡ laser) thường không tạo hiệu ứng căng da ở vùng điều trị. Sau khi lớp mỡ được loại bỏ, da xung quanh khu vực này hơi lỏng lẻo, có thể mất đến sáu tháng để co chặt lại. Ở một số người, da có độ đàn hồi rất nhanh so với da của người khác. Da người trẻ có xu hướng đàn hồi nhanh hơn da người lớn tuổi. Bạn sẽ thất vọng nếu mong đợi hút mỡ nhằm giúp giảm cân.

Được tạo bởi Blogger.