Hướng dẫn chăm sóc sau hút mỡ toàn thân

Sau khi thực hiện hút mỡ toàn thân, cả cơ thể và vết thương ngay tại vị trí hút mỡ đều cần có sự chăm sóc đặc biệt để phục hồi trở lại. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu cách chăm sóc sau hút mỡ toàn thân đúng cách, nắm được những thông tin này, bạn sẽ an tâm nghỉ dưỡng. 


Rất thiếu sót nếu bạn bỏ qua việc tìm hiểu chăm sóc sau hút mỡ toàn thân nếu có quyết định đi hút mỡ. Tuy hiện nay hút mỡ được ứng dụng công nghệ nội soi, không phẫu thuật diện rộng như trước nhưng trên thực tế cơ thể cũng phải trải qua một số tổn thương nhất định. Hơn nữa, cơ thể vừa trải qua một quá trình thay đổi lượng chất lỏng nên rất nhạy cảm. Nếu không lưu ý khi chăm sóc, cơ thể rất dễ gặp những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ghi nhớ ngay những thông tin chăm sóc sau hút mỡ toàn thân sau

– Sau khi hút mỡ, chỉ cần ở lại bệnh viện theo dõi trong vòng 1 ngày, điều này giúp bác sĩ, y tá nắm bắt được tình trạng sức khỏe, hỗ trợ tốt nhất để chị nhanh chóng ổn định về mặt sức khỏe.

– Sau hút mỡ chị nên sớm vận động, đi lại nhẹ nhàng giúp việc thoát dịch được tốt nhất.
– Những ngày đầu sau phẫu thuật có thể có hiện tượng dịch thoát ra ngoài thấm vào băng, chị nên đến trung tâm để được thay băng trong 1 tuần đầu tiên.

Xem thêm >>> hút mỡ toàn thân có hiệu quả không.

– Chị có thể uống thêm 1ml – 2ml mật gấu pha với nước ấm, uống nước nghệ tươi pha đường (hoặc pha với mật ong) nhằm giảm sưng nề trong mấy ngày đầu.

– Chế độ ăn uống: Chị không nên ăn thịt gà, rau muống, trứng, đồ nếp trong 2 tuần đầu sau phẫu thuật.

– Sau khi hút mỡ cần mặc gel liên tục trong 1 tháng đầu và mang gel hàng ngày trong 3 tháng tiếp theo

– Sau hút mỡ 1 tháng chị nên masage vùng hút mỡ nhằm làm cho vùng hút mỡ mềm mại và tránh hiện tượng xơ cứng sau hút mỡ.

– Sau hút mỡ có thể sưng tím khu trú vùng quanh vùng hút mỡ từ 5-7 ngày. Lúc đầu thì xanh tím sau chuyển sang màu vàng rồi sẽ tan hết.

Đến với dịch vụ của bệnh viện, bạn sẽ được thông tin tư vấn chi tiết về các vấn đề: Kỹ thuật thực hiện hút mỡ như thế nào, có ưu điểm gì nổi bật, những tiêu chí nào đảm bảo an toàn, cách chăm sóc sau hút mỡ toàn thân như thế nào…

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.