Cách trồng răng giả như thế nào ?

Trồng răng giả là phương pháp phục hình cho những trường hợp mất răng. Vậy cách trồng răng giả như thế nào ? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé !


Phương pháp trồng răng bao gồm cả trồng chân răng là được gọi là phương pháp Ghép răng Implant. Đặc điểm của kỹ thuật này là bạn sẽ được đặt một trụ chân răng nhân tạo vào trong xương hàm và lắp trụ chân răng lên trên để lấp chỗ trống của thân răng bị mất là phần mà nhìn từ ngoài vào có thể thấy được. Đó là thao tác cơ bản nhất mà bạn có thể hình dung.

Cách trồng răng giả như thế nào đảm bảo tiêu chuẩn Quốc tế?

Để giúp bạn hiểu được cách trồng răng giả như thế nào đảm bảo theo tiêu chuẩn Quốc tế sau đây chúng tôi xin chia sẻ các bước trong quy trình trồng răng Implant 4S đã được các chuyên gia Implant Quốc tế kiểm định và công nhận đạt tiêu chuẩn y khoa an toàn, hiệu quả và tối ưu, xứng đáng để được các bác sỹ phục hình và bệnh nhân tin tưởng.

Quy trình trồng răng sứ trên Implant theo tiêu chuẩn quốc tế cụ thể như sau:

– Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bệnh nhân sẽ được khám tổng quát khoang miệng, tình trạng răng, nướu và sức khỏe tổng thể bằng các thao tác chụp X-quang kiểm tra mật độ xương, độ dày xương hàm.

Cách trồng răng giả như thế nào đảm bảo tiêu chuẩn Quốc tế?
Cách trồng răng giả như thế nào đảm bảo tiêu chuẩn Quốc tế?
Dựa trên kết quả khảo sát, bác sỹ sẽ tính toán chính xác độ dài, kích cỡ, đường kính và số ren cho trụ implant tương thích với đặc điểm cấu tạo xương hàm bị mất răng. Đây sẽ là cơ sở để bác sỹ xác định xác định hướng đi của trụ nhân tạo và độ nông sâu khi cấy ghép.

– Bước 2: Tiến hành gây tê

Sau khi vệ sinh răng miệng, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ. Thuốc gây tê chất lượng tốt nhất, nhanh chóng vô cảm nhanh chóng, chỉ cần thực hiện và không để lại tác dụng phụ sau khi hết thuốc. Thông thường, thời gian tác dụng của thuốc sẽ kéo dài khoảng 2h đồng hồ.

– Bước 3: Đặt trụ implant vào răng

Trụ Implant được đặt thẳng trực tiếp vào xương hàm nhờ thiết bị gắn đầu cắt đặc biệt không cần phải rạch lợi. Thời gian cấy trụ nhanh chóng chỉ mất khoảng 15 – 20 phút cho mỗi Implant.

Ngay sau khi cấy trụ, bác sỹ tiến hành ngay việc nối dài chân răng và lấy mẫu chế tạo răng sứ gửi Labo nha khoa. Đồng thời, gắn tạm răng giả trong khi chờ trụ Implant ổn định trong xương và chế tạo xong răng sứ.

Xem thêm: Nha khoa đinh tiên hoàng

– Bước 4: Lắp cố định vào trụ chân răng và hoàn tất kỹ thuật trồng răng Implant

Sau đặt Implant 3 tuần, răng sứ sẽ được lắp cố định vào trụ chân răng và hoàn tất kỹ thuật trồng răng Implant. Sau đó, hẹn lịch tái khám cho bệnh nhân để kiểm tra lại. Thông thường, trong 3 tháng đầu, bệnh nhân sẽ cần phải tái khám nhiều lần để nha sỹ kiểm tra độ tích hợp của implant với xương hàm.

Tất cả các bước trong quy trình trồng răng Implant trên đây đều được thực hiện bài bản, trình tự, có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại nhất, do các bác sỹ giỏi và chuyên sâu về phục hình Implant tại KIM đảm trách, hi vọng bạn đã nắm được cách trồng răng giả như thế nào.

Chiếc trụ chân răng này được đặt vào xương hàm bằng kỹ thuật hiện đại, với thiết bị công nghệ cao nên đảm bảo nhanh gọn, hiệu quả và không bị đào thải. Sau khi phục hình, khả năng ăn nhai của bạn vẫn khá tốt, ngay cả với những thức ăn cứng.

Hiện nay tại nha khoa KIM đang ứng dụng rất thành công phương pháp cấy ghép răng implant công nghệ 4S, giúp phục hình răng như ý, vì thế cho dù là răng cửa hay răng hàm, thì với công nghệ cắm ghép răng Implant 4S bạn sẽ có được chiếc răng hoàn chỉnh như ý với độ bền cao.


Trên đây là những thông tin cần thiết chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về vấn đề “Cách trồng răng giả như thế nào đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế?”. Nếu còn điều gì thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới nha khoa KIM theo Hotline 1900 6899 để được các bác sĩ tư vấn chi tiết và cụ thể hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.