Tại sao làm cầu răng cần thực hiện tại địa chỉ nha khoa uy tín?

Làm cầu răng ở đâu tốt nhất có lẽ là điều mà hầu hết những người muốn trồng răng đều quan tâm. Cùng tìm hiểu thông qua bài viết mà nha khoa KIM chia sẻ về địa chỉ nha khoa uy tín dưới đây nhé!


1. Tại sao làm cầu răng cần thực hiện tại địa chỉ nha khoa uy tín?

Cầu răng là phương pháp trồng răng cổ điển, cần phải thực hiện mài cùi răng. Số lượng răng sứ nhiều hơn số răng mất, nên khi tạo hình không chỉ phải đảm bảo sự chính xác của một răng mà còn của nhiều răng hơn. Cầu răng liên kết với nhau và để chiếc cầu nối này vừa khít với đặc điểm của nhiều răng cùng lúc cần đến kỹ thuật tạo hình điêu luyện hơn ở bác sỹ phục hình.

Sau khi phục hình hoàn tất, trong suốt thời gian ăn nhai, cầu răng cần đảm bảo được sự ổn định, chắc chắn, không bị co kéo. Để đảm bảo tốt được yêu cầu này đòi hỏi kỹ thuật làm cầu răng cần phải chính xác tối đa.

Bản thân kỹ thuật cầu răng phải xâm lấn răng và dễ làm cho răng thật yếu đi, theo thời gian cầu răng có xu hướng bị cọ xát vào nướu gây khó chịu ra người phục hình. Tuy nhiên, nếu kỹ thuật làm cầu răng đảm bảo có thể hạn chế được phần lớn những biểu hiện của các nhược điểm này.

răng cửa thưa phải làm sao

2. Làm cách nào để nhận diện địa chỉ làm cầu răng tại Sài Gòn tốt nhất và uy tín?

Bác sỹ phục hình cầu răng là yếu tố quyết định đối với sự thành công của ca làm cầu răng. Bởi thế, làm cầu răng ở đâu tốt là nơi có bác sỹ giỏi. Tiếp đó, bạn hãy chú tâm đến việc tìm hiểu trang thiết bị và cở sở vật chất của nơi sẽ lựa chọn làm cầu răng. Chỉ khi có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ và đảm bảo mới giúp bạn làm được cầu răng với độ chính xác cao.

Tìm hiểu về những khách hàng của nha khoa đang trong “tầm ngắm” của bạn để hiểu rõ thêm về chất lượng của dịch vụ cầu răng tại cơ sở đó. Những gì mà các khách hàng thực tế này được trải nghiệm cũng sẽ là những trải nghiệm trong tương lai của bạn khi làm cầu răng thực tế. Đây chính là những bằng chứng xác thực, và họ sẽ nói cho bạn biết đâu là nơi làm cầu răng thẩm mỹ tốt nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những thông tin khác về các cơ sở làm cầu răng, về uy tín, thương hiệu và sự khác biệt của dịch vụ cầu răng tại nơi đó với các cơ sở nha khoa khác.

Đặc biệt, công nghệ được áp dụng tại Nha khoa bạn lựa chọn cũng đảm bảo tới 60% thành công của ca phục hình cầu răng. Công nghệ được khuyên dùng nhất đề làm cầu răng hiện nay là Răng sứ CT 5 chiều hiện đại. Đây là sáng chế của các chuyên gia phục hình hàng đầu thuộc bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ với mục tiêu nâng cao chất lượng phục hình cầu răng hiện đại.

Công nghệ có thể làm cầu răng với hiệu quả tối đa với 4 ưu điểm nổi bật sau đây:

- Phục hình cầu răng chuẩn xác, trùng khớp với răng thật về tỷ lệ, chiều dài, độ rộng, thể răng và các gờ rãnh trên thân răng

- Răng cứng chắc, chịu lực cao nên có khả năng hỗ trợ ăn nhai đảm bảo, giống như răng thật

- Màu răng đẹp, trắng sáng, có độ trong và bóng tự nhiên, không bị kênh lệch, hở kẽ, đen viền, chống mòn, chống bám cao

- Cầu răng có tuổi thọ dài lâu hơn, duy trì được hàng chục năm.

Những ưu điểm này đã được kiểm chứng thực tế qua hàng nghìn ca phục hình cầu răng tại Nha khoa KIM sau khi được Forsyth chuyển giao độc quyền. Những ca làm cầu răng ứng dụng theo công nghệ Răng sứ CT 5 chiều đều có chất lượng vượt trội hơn hẳn khi sử dụng các kỹ thuật thông thường.

Nha khoa KIM đã phải vượt qua nhiều cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và khả năng ứng dụng thành tựu hiện đại mới được Forsyth ký quyết định chuyển giao công nghệ. Trong quá trình thử thách này, Nha khoa KIM đã chứng tỏ là một trong những cơ sở phục hình răng thẩm mỹ uy tín, đã trải qua nhiều năm phát triển, giúp hàng ngàn khách hàng và bệnh nhân làm cầu răng thành công, duy trì dài lâu.

Bởi vậy, bạn có thể yên tâm khi làm cầu răng tại Trung tâm nha khoa KIM. Để được tư vấn tốt hơn, bạn vui lòng gọi về hotline 19006899, mọi thắc mắc về làm cầu răng sẽ được các nha sỹ giải đáp tận tình và chi tiết nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.