Có nên làm răng sứ Venus không bác sĩ?


Câu hỏi
Chào bác sĩ, em muốn nhờ tư vấn là có nên làm răng sứ venus hay là không? Do có quá nhiều dòng răng sứ nên em rất băn khoăn trong khoản lựa chọn một dòng răng sứ để bọc cho mình. Mong bác sĩ có thể tư vấn giúp em vấn đề này, cám ơn bác sĩ rất nhiều.


có nên làm răng sứ venus hay không
có nên làm răng sứ venus hay không


Bác sĩ Nha khoa Răng hàm mặt Sài Gòn

Chào bạn.


Làm răng sứ Venus đang là phương pháp bọc sứ được rất nhiều người tìm hiểu và yêu thích, thắc mắc của bạn về vấn đề có nên làm răng sứ Venus không cũng đã được rất nhiều khách hàng gửi về cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Chúng tôi xin được gửi đến bạn thông tin xung quanh vấn đề bọc răng sứ Venus như sau:
Có nên làm răng sứ Venus không?

Liệu có nên làm răng sứ Venus hay không?

Với những người cần 1 loại răng sứ sở hữu những yếu tố:
Tính thẩm mỹ cao, trong đẹp như răng thật, không bị đen cổ chân răng theo thời gian sử dụng. Khi bị chiếu đèn cũng không lộ ánh đen.
Lực ăn nhai mạnh mẽ, cứng chắc.
Tuổi thọ của răng sứ Venus khá cao, có thể lên đến 15-20 năm nếu biết chăm sóc đúng cách.
Mỏng nhẹ, không nặng nề vướng víu.

Thì răng sứ Venus sẽ rất phù hợp, và nhất là với những công việc mà đặc thù cần có tính thẩm mỹ cao. Như vậy với câu hỏi có nên làm răng sứ Venus hay không của bạn, bệnh viện nghĩ phương pháp bọc sứ Venus sẽ giúp bạn có được sự tự tin và thành công trong công việc.
Yếu tố quyết định có nên làm răng sứ venus không?

Bọc răng sứ Venus là phương pháp thẩm mỹ nha khoa hiện đại, nó khắc phục những khuyết điểm của các cách bọc sứ cũ và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn hẳn.

Răng sứ Venus là răng có chất liệu hoàn toàn bằng sứ, được làm bằng công nghệ CAD/CAM và phôi nhập khẩu hoàn toàn từ những tập đoàn nha khoa lớn tại Đức, Mỹ, điều này khiến chất lượng được đảm bảo ở mức rất cao. Răng sứ Venus có độ cứng chắc gấp 2 lần kim loại nhưng trọng lượng lại chỉ bằng ½ nên có đặc tính bền chắc nhưng lại rất nhẹ, tạo lực ăn nhai mạnh mẽ, không lo bể vỡ. Bạn cũng có thể cân nhắc rang toan su Emax cad cam (<< click vào để tìm hiểu) thuộc dòng răng toàn sứ với nhiều ưu điểm vượt trội.


Tính thẩm mỹ của răng sứ Venus rất cao, răng trong, trắng đẹp như răng thật. Khi có ánh sáng chiếu vào cũng không lộ ánh đen như răng sứ kim loại hay răng sứ titan. Với những người phân vân không biết có nên làm răng sứ Venus hay không, có thể dựa theo mục đích thẩm mỹ của bạn mà quyết định. Răng sứ Venus rất lâu xuống màu và còn chống bám màu từ thức ăn, giúp bạn giữ được màu răng đẹp trong thời gian dài.

Răng sứ Venus còn có tuổi thọ rất lâu, nếu như bạn chăm sóc đúng cách theo chỉ dẫn của bác sĩ, răng có thể giữ được đến 15-20 năm. Độ bền này gần như gấp đôi những loại răng sứ thông thường.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết nhất về dòng răng toàn sứ Venus, hy vọng có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.