Trồng răng thẩm mỹ thực chất là làm gì?

Khi bị mất răng, giải pháp tốt là trồng răng thẩm mỹ. Với trồng răng sứ, có 4 giải pháp để bạn lựa chọn hoặc được bác sỹ lựa chỉ định tùy thuộc và tình trạng mất răng cụ thể để phục hình thay răng mới đó là: Làm chụp răng sứ, Cầu răng, Làm hàm giả, Ghép răng toàn bộ thân và chân răng.

RĂNG SỨ
KỸ THUẬT TRỒNG RĂNG CƠ BẢN KHI MẤT RĂNG
Khi bị mất răng, giải pháp tốt là trồng răng sứ thay vì sử dụng các loạị răng kim loại khác. Với trồng răng sứ, có 4 giải pháp để bạn lựa chọn hoặc được bác sỹ lựa chỉ định tùy thuộc và tình trạng mất răng cụ thể để phục hình thay răng mới.
chi phí làm răng implant
box03_list01Làm chụp răng sứ
box03_list02Cầu răng
box03_list03Làm hàm giả
box03_list04Ghép răng toàn bộ thân và chân răng
 
NÊN
CHỌN PHƯƠNG PHÁP TRỒNG RĂNG NÀO PHÙ HỢP?
Mỗi trường hợp răng bị gãy vỡ, hoặc mất răng sẽ thích hợp để áp dụng một kỹ thuật trồng răng cụ thể. Sự lựa chọn phụ thuộc vào chính khách hàng. Trong đó, sự tư vấn của bác sỹ đóng vai trò định hướng quan trọng, giúp xác định đâu là phương pháp đảm bảo để duy trì răng lâu dài.

01Ghép răng toàn bộ thân và chân răng

Kỹ thuật giúp trồng răng toàn bộ hiện nay là Implant. Đây là kỹ thuật có thể khôi phục răng hoàn chỉnh từ thân răng tới chân răng. Phương pháp này được các chuyên gia phục hình răng khuyến khích sử dụng bởi độ an toàn, tính thẩm mỹ, chức năng ăn nhai tốt và duy trì được vĩnh viễn.
Implant được áp dụng khi gãy răng hoặc mất răng toàn bộ ở một vị trí hay nhiều vị trí răng trên cung hàm.

02Làm chụp răng

Về mặt kỹ thuật, phương pháp bọc lại răng thật bằng một chụp răng nhân tạo có hình thể giống với răng thật, đảm bảo tốt chức năng ăn nhai. Cùi răng nhân tạo và cùi răng thật ôm khít nhau đảm bảo cho chụp răng được lưu giữ trong thời gian dài, thậm chí duy trì vĩnh viễn trên cung răng.
Phương pháp này chỉ được áp dụng khi răng bạn bị gãy với tỷ lệ nhỏ, phần răng còn lại vẫn để đảm bảo để mài cùi răng làm điểm tựa cho chụp răng.

03Lắp cầu răng

Giải pháp cầu răng được áp dụng khi mất 1 hoặc một số răng mà tình trạng các răng kế cận khoảng trống mất răng vẫn còn chắc khỏe, đủ sức để làm trụ đỡ cho cầu răng, đồng thời xương hàm chưa tiêu hõm, răng cạnh răng mất chưa bị đổ xiên. Đa số trường hợp lắp cầu răng là do khách hàng lựa chọn để tiết kiệm chi phí khi không muốn cấy chân răng.

04Hàm tháo lắp

Hàm tháo lắp được sử dụng để phục hình theo yêu cầu của khách hàng và bệnh nhân trong các trường hợp mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm.Phương pháp cho kết quả phục hình răng kém lâu dài hơn so với 3 phương pháp phục hình còn lại.
Trong tất cả các phương pháp bị mất răng, phương pháp cấy toàn bộ thân và chân răng (Implant) được đánh giá là phương pháp mang tính bảo tồn răng thật cao .

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.