Răng sứ Venus khá rẻ vậy chất lượng ra sao?


Thắc mắc
Chào bác sĩ KIM, em có ý định bọc răng sứ cho răng hàm của mình, theo em tìm hiểu những thông tin trên website của mình thì thấy răng sứ venus khá phù hợp với mình, em muốn nhờ bác sĩ tư vấn về bọc răng sứ cũng như chi phí thế nào, cám ơn bác sĩ. (Khả Như-Hà Nội)




Trả lời:

Trước hết cảm ơn Khả Như đã tin tưởng và gửi băn khoăn về cho chúng tôi, với thắc mắc ” giá bọc răng sứ venus bao nhiêu” của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

>>>Xem thêm: Làm răng đẹp

Giá bọc răng sứ venus bao nhiêu tiền năm 2016?

Giá bọc răng sứ venus bao nhiêu?

Chụp răng sứ venus là một bước tiến bức thiết trong công nghệ phục hình răng thẩm mỹ, được làm từ chất liệu sứ không kim loại, lợi thế của nó rất nhẹ, có nguồn gốc xuất xứ từ Đức và Mỹ. Venus là một vật liệu hoàn hảo, chịu lực siêu bền, hoàn toàn tương thích và phù hợp với con người. Thừa hưởng tính chất vượt trội của sườn răng sứ zirconia so với kim loại, Venus còn đem lại sự tin cậy tuyệt đối và chuẩn xác.

Để phục hồi lại răng theo nguyên trạng ban đầu hoặc tăng cường sức bền khi răng xuống cấp, hay dễ dàng nâng cao tính thẩm mỹ cho răng, thì Làm chụp sứ venus là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Giống như mọi trung tâm/nha khoa trung tâm nha khoa trên cả nước, răng sứ venus giá làm tại bệnh viện KIM cũng cao hơn so với kim loại và Những loại răng sứ khác. Bên cạnh đấy , tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ, nguồn gốc xuất xứ của răng sứ venus, tình trạng và đội ngũ răng hư tổn của bạn thế nào thì sẽ có Các mức giá khác nhau.

Bạn có thể tham khảo bảng giá răng sứ Venus cùng các loại răng sứ ở dưới đây:

BẢNG GIÁ BỌC RĂNG SỨ

DỊCH VỤ

ĐƠN VỊ

GIÁ NIÊM YẾT (VND)

Răng sứ kim loại Ni-Cr

1 răng

1.500.000

Răng sứ titan

1 răng

2.000.000

Răng sứ kim loại B1 (Cr-Co)

1 răng

2.500.000

Răng toàn sứ – Không CAD/CAM

1 răng

4.000.000


Mão toàn sứ Zirconia-CAD/CAM

1 răng

5.000.000

Mão toàn sứ Zirconia-Cercon HT/ Lava 3M (HT)

1 răng

5.500.000
Răng sứ Paladium

1 răng

5.500.000
Mão kim loại Au-Pd

1 răng

6.000.000
Mão kim loại Cr-Co

1 răng

3.000.000
Mão kim loại Full-Titan/Ni-Cr

1 răng

2.000.000

Mặt dán sứ Veneer IPS Emax
1 răng

7.500.000
Mặt dán sứ Veneer Zirconia

1 răng
6.500.000


Bệnh viện KIM qua hơn 15 năm kinh nghiệm, với Các nha sỹ hàng đầu trong chuyên môn, luôn đặt uy tín lên số 1. Bên cạnh tính thẩm mỹ thì sự đảm bảo và vô trùng tuyệt đối với người bệnh là một trong Những tiêu chuẩn được trung tâm nha khoa KIM coi trọng.

Quy trình làm răng sứ venus tại trung tâm nha khoa KIM

Bước 1: kiểm tra răng miệng

Bạn sẽ được nha sỹ tại đây kiểm tra răng miệng tổng quát trước khi tiến hành Làm răng sứ venusnhằm loại bỏ Các chất tồn động và Phòng tránh bệnh răng miệng về sau.

Bước 2: Chụp phim X-quang bằng máy kỹ thuật số 3D Cone Beam CT

Sau đấy bác sỹ nha khoa sẽ thực thi chụp phim CT răng hàm, cung hàm cho bạn để kiểm soát tình trạng răng. Khi đã có phim chụp, bác sỹ nha khoa sẽ đưa qua phần mềm V-ceph để phân tích, nhận định trường hợp răng Lúc này nhằm đưa ra một phác đồ trị bệnh đúng nhất.

Bước 3: Lên cung mặt giá khớp

Bác sĩ sẽ lên cũng mặt giá khớp trước khi tiến hành Làm chụp sứ venus cho bạn. nha sĩ sẽ sao chép sự chuyển động của hàm dưới bằng mẫu thạch cao. Nó là điều cần thiết để răng sau khi phục hồi tương hợp với khớp cắn của bạn.

Bước 4: Lựa chọn mẫu răng

Bác sĩ nha khoa sẽ giải đáp cho bạn Những bước thực hành để Làm chụp sứ venus và bạn có quyền chọn cho mình Những mẫu răng phù hợp căn cứ trên mô hình mô phỏng hình ảnh khác nhau của răng sứ venus để khớp với răng thật của bạn.

Bước 5: Thử sườn và kiểm tra khớp cắn

Bạn sẽ được bác sỹ cho thực hành thử sườn để cam kết răng mô hình khít hoàn toàn với răng thật. Sau đấy sẽ tiến hành thử thô trên răng thật của bạn để kiểm soát sắc màu và hình trạng răng có tương ứng, cân đối với khuôn mặt bạn không? chuyên gia nha khoa sẽ kiểm tra Những tiếp xúc mặt bên, chân nướu theo một quy trình chặt chẽ. chuyên gia nha khoa sẽ kiểm soát khớp cắn cho bạn bằng máy kiểm tra khớp cắn kỹ thuật số để bảo đảm khớp cắn của bạn an toàn và phù hợp, cũng như kiểm tra độ chịu lực, sự cân bằng giữa các răng.

Răng sứ Venus có nhiều ưu điểm cùng mức chi phí khá rẻ, phù hợp với nhiều khách hàng có mức lương trung bình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.