Cười hở lợi là bệnh lý không mấy xa lạ hiện nay nhưng ít ai nghĩ đến

Có nhiều người rất quan tâm đến việc người cười hở lợi là người như thế nào, cười hở lợi thì sao? Người ta thường nghĩ rằng người cười hở lợi thường là người có tính cách không tốt, không trung thực. Tuy nhiên đây chỉ là suy diễn của một số nhóm người. Cười hở lợi đơn giản chỉ bắt nguồn từ việc không tương xứng của cấu trúc răng và hàm.

Cười hở lợi phải làm sao là câu hỏi của nhiều người hiện nay đang tìm lời giải đáp đúng đắn nhất cho nó. Cười hở lợi khiến nụ cười kém duyên. Nó ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ và làm nhiều người mất tự tin khi giao tiếp.

Cười hở lợi phải làm sao và cười hở lợi do đâu?
Cười hở lợi phải làm sao để điều trị hiệu quả cần biết rõ nguyên nhân. Dưới đây là một số nguyên nhân cười hở lợi thường gặp:

– Cười hở lợi do răng: Nếu thân răng ngắn, răng mọc không hoàn toàn khiến một phần thân răng bị lợi bao phủ. Điều này dẫn đến hở lợi khi cười
– Do lợi: Nếu lợi quá phát triển dẫn đến tình trạng lợi bị viêm phì đại, dẫn đến cười hở lợi
– Cười hở lợi do xương hàm trên phát triển quá to khiến lợi bị hở rất rộng khi cười.

Ngoài ra còn một số nguyên nhân do bẩm sinh khác.
Có nhiều người rất quan tâm đến việc người cười hở lợi là người như thế nào, cười hở lợi thì sao? Người ta thường nghĩ rằng người cười hở lợi thường là người có tính cách không tốt, không trung thực. Tuy nhiên đây chỉ là suy diễn của một số nhóm người. Cười hở lợi đơn giản chỉ bắt nguồn từ việc không tương xứng của cấu trúc răng và hàm.
Cười hở lợi phải làm sao để điều trị triệt để?

Với kĩ thuật nha khoa ngày càng hiện đại thì bạn không còn phải lo lắng cười hở lợi phải làm sao. Có nhiều phương pháp khác nhau có thể khắc phục tình trạng cười hở lợi một cách hiệu quả.

– Phương pháp phẫu thuật cười hở lợi : Đây là phương pháp điều trị triệt để nhất cười hở lợi hiện nay. Tùy thuộc vào từng nguyên nhân mà có các phương pháp phẫu thuật khác nhau.

+ Trước tiên bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ cho bạn
+ Nếu cười hở lợi do xương hàm bác sĩ sẽ tiến hành mài bớt xương ổ răng phía trước. Phần lợi sẽ được tách ra trong quá trình mài xương và được khâu lại như cũ khi hoàn tất điều trị.
+ Nếu do nướu quá dày và bám thấp thì cười hở lợi phải làm sao được chữa bằng cách phẫu thuật cắt nướu, tạo hình lại viền nướu. Bác sĩ sẽ tiến hành vén vạt nướu để tạo hình viền nướu, thân răng trông sẽ dài ra thì hoàn thành phẫu thuật. Nhưng nếu chân răng bị lộ ra sau khi vén vạt nướu thì cần phục hình thẩm mỹ cho răng bằng cách bọc sứ.
+ Nếu cười hở lợi do cả lợi và xương ổ răng thì cần tiến hành cả hai thao tác phẫu thuật trên.

– Phương pháp chữa cười hở lợi thì sao không cần phẫu thuật
Phương pháp này được áp dụng cho trường hợp lợi bị viêm phì đại khiến cho thân răng tạm thời bị ngắn. Bác sĩ sẽ tiến hành tiêm hoạt chất vào cơ nâng môi trên để thu hẹp nụ cười của bạn theo chiều thẳng đứng, giảm khoảng lợi bị hở.

Cười hở lợi phải làm sao ? Trên đây là một trong những phương pháp chữa cười hở lợi tại trung tâm nha khoa mà bạn nên biết. Để đạt được hiệu quả cao sau khi điều trị bạn nên chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu cả nước về chữa cười hở lợi, chỉnh nha thẩm mỹ,…Có rất nhiều người đã sở hữu một nụ cười đạt chuẩn, tươi tắn sau khi điều trị tại trung tâm của chúng tôi.

Quy trình phẫu thuật tại phòng vô trùng, trang thiết bị, kĩ thuật hiện đại được đưa vào điều trị. Bên cạnh đó đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình phẫu thuật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.