Giá nhổ răng sữa bao nhiêu tai nha khoa KIM

Nhiều bậc phụ huynh lo lắng thấy răng sữa của trẻ mọc lâu rồi nhưng chưa rụng nên có ý định đưa trẻ đi nhổ răng sữa. Nhưng nhổ răng sữa giá bao nhiêu vẫn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh.


Nếu răng sữa đã mọc lâu mà không có dấu hiệu lung lay hay rụng thì cần phải cho cháu đi nhổ răng càng sớm càng tốt, tránh những ảnh hưởng tới định hướng mọc răng vĩnh viễn sau này.


Nhổ răng sữa giá bao nhiêu và phụ thuộc vào yếu tố nào ?
Nhổ răng sữa giá bao nhiêu và phụ thuộc vào yếu tố nào ?

Vậy giá nhổ răng sữa bao nhiêu và phụ thuộc vào yếu tố nào?


Bạn có thể quan sát bảng giá nhổ răng dưới đây để so sánh mức giá nhổ răng sữa của nhổ răng sữa có chi phí rất rẻ:

BẢNG GIÁ NHỔ RĂNG

NHA KHOA TRẺ EM ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Nhổ răng sữa lung lay Răng 50.000
Nhổ răng sữa chích tê Răng 100.000
Trám phòng ngừa Răng 100.000
Trám răng sữa Răng 100.000
Điều trị tủy răng trẻ em (răng trước) Răng 300.000
Điều trị tủy răng trẻ em (răng sau) Răng 500.000
Cạo vôi đánh bóng cho trẻ em Liệu trình 150.000
Vì nhổ răng sữa là một kỹ thuật đơn giản, không mất nhiều công sức mà chỉ phụ thuộc vào sự khéo léo và tay nghề của bác sỹ giúp trẻ nhổ răng an toàn, không đau. Nhưng nếu phải nhổ nhiều răng sữa cùng lúc hoặc trẻ sợ hãi nhổ răng đau thì giá nhổ răng sữa chỉ chênh lệch nhau khi phải tiêm thuốc gây tê để nhổ răng cho trẻ. Còn lại những kỹ thuật khác giống nhau.
hàn răng sữa

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các trung tâm nha khoa đều có giá ngang bằng nhau, nhưng chất lượng dịch vụ lại khác nhau.

Tại Nha khoa Kim, chi phí nhổ răng sữa được niêm yết và ít thay đổi, nhưng bên cạnh đó, các bé còn được thăm khám tư vấn nhổ răng và chụp X – quang răng miễn phí, hưởng dịch vụ nhổ răng không đau, an toàn và nhanh chóng. Đặc biệt, phần mềm dự đoán tăng trưởng trẻ em qua phim X – quang xương bàn tay sẽ giúp các bậc phụ huynh, đặc biệt là những gia đình mới có cháu đầu tiên như gia đình bạn sẽ rất hữu ích để biết được sự phát triển của hàm răng trẻ sau này. Phát hiện sớm những lệch lạc và có phương án khắc phục từ sớm, cho con hàm răng chắc khỏe, đều đặn khi lớn lên.


Nếu như còn thắc mắc nào về nhổ răng sữa cho trẻ hay nhổ răng sữa giá bao nhiêu thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn và giài đáp chi tiết nhất

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.