Chữa hô móm nhanh chóng hiệu quả

Gương mặt của chúng ta sẽ mất đi vẻ thẩm mỹ nếu như mắc phải tình trạng hô, móm. Tuy nhiên, hiện nay với công nghệ nha khoa hiện đại thì chỉ cần phẫu thuật hàm hô móm là có thể giải quyết tình trạng hô nhanh chóng hiệu quả.


Phẫu thuật hàm hô 3D trong trường hợp nào


Niềng răng là giải pháp chỉnh nha khắc phục hô phổ biến được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, niềng răng chỉ giúp điều chỉnh, nắn chỉnh răng hô về vị trí hợp lý trên khung hàm. Còn với những trường hợp hô do cấu trúc xương hàm thì phẫu thuật hàm hô là giải pháp hiệu quả nhất.

Phẫu thuật hàm hô 3D chỉ một lần phẫu thuật duy nhất, bạn sẽ có được khuôn hàm cân đối, hài hòa. Tỉ lệ các đường nét trên gương mặt sẽ không còn thô như ban đầu nữa, nhất là với chị em phụ nữ, phẫu thuật hàm hô 3D giúp chị em tìm lại được vẻ đẹp nữ tính của khuôn mặt.
Quy trình phẫu thuật hàm hô 3D tại Bệnh viện KIM

Để phẫu thuật hàm hô móm do hàm bằng công nghệ 3D các bác sĩ thẩm mỹ răng hàm mặt sẽ dùng đường cắt LEFORT I và BSSO , Wassmund, Kole để đẩy, lùi hàm trên hay hàm dưới sao cho phù hợp với khuôn mặt, giúp chỉnh hình hô móm, tạo nên khuôn mặt hài hòa.

Quy trình phẫu thuật hàm hô 3D tại nha khoa KIM


Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM chuyên về phẫu thuật hàm mặt với hệ thống khép kín nha khoa và phẫu thuật. Trước khi phẫu thuật hàm hô 3D, bạn được tư vấn với mô hình mô phỏng sọ mặt trực quan và video để hiểu rõ quá trình phẫu thuật.

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng chi tiết về kỹ thuật cắt gọt xương hàm hô trực diện trên hộp sọ mô phỏng

Bước 2: Chụp X-quang Conebeam CT kỹ thuật số 3D

– Chụp X Quang ConeBeam CT kỹ thuật số 3D: là yêu cầu bắt buộc trong phẫu thuật hàm hôkhông cần niềng răng để BS đánh giá cấu trúc xương, tình trạng mạch máu, hệ thống dây thần kinh hàm mặt trước phẫu thuật. Những kết quả này rất quan trọng cho việc chẩn đoán tình trạng bệnh của của khách hàng, nguyên nhân gây hô và mức độ cần khắc phục như thế nào.

Khách hàng đang chụp X-Quang ConeBeam CT kỹ thuật số 3D tại KIM hospital để chuẩn bị phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng

– Lập phác đồ phẫu thuật với phần mềm Vectra 3D: Việc đo đạc bằng phần mềm Vceph giúp xác định chính xác phần xương cần phẫu thuật cũng như kết quả sau phẫu thuật với việc duy chuyển mô mềm theo sau mô xương. Các thông số hiển thị chính xác từng milimet vị trí xương cần dời, đảm bảo việc phẫu thuật an toàn và chính xác tối đa.

BS KIM hospital tư vấn phẫu thuật hàm hô bằng mô hình sọ mặt dễ hiểu và thăm khám tình trạng răng miệng trước khi tiến hành phẫu thuật.

– Khách hàng sẽ được đo cung mặt trước phẫu thuật chỉnh nha và vô giá khớp Quick master, đây là kỹ thuật mới tại thẩm mỹ Hàn Quốc KIM sẽ cho kết quả phẫu thuật chính xác tuyệt đối.

Nha sĩ tiến hành lấy dấu mẫu hàm, đo khớp cắn khung hàm cho khách hàng

Bác sĩ thăm khám răng miệng trên ghế nha khoa với đầy đủ phương tiện chẩn đoán tình trạng răng miệng trước khi phẫu thuật hàm hô 3D và loại bỏ các vi khuẩn có thể gây viêm nội tâm mạc.

Vệ sinh răng miệng, điều trị các bệnh lý về nha lợi để khi phẫu thuật không bị gián đoạn

Bước 3: Phẫu thuật hàm hô 3D trong phòng vô trùng hiện đại

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM trang bị những thiết bị máy móc hiện đại nhất của thế giới như: Thiết bị công nghệ giả định, phần mềm định vị đo đạc đúng từng mm trước khi cắt, máy phẫu thuật xương chuyên dụng, máy gây mê hồi sức và bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật hàm mặt…Thiết bị phân tích 3D cho phép khách hàng nhìn thấy hình ảnh trước và sau phẫu thuật một cách toàn diện. Đây là những thiết bị vô cùng cần thiết cho một ca phẫu thuật hàm hô chuyên nghiệp.

Mô phỏng kết quả phẫu thuật cho khách hàng trên màn hình 3D đa diện

NCS. ThS. BS Nguyễn Hữu Nam đang chuẩn bị trước khi tiến hành phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng công nghệ 3D

Bước 4: Dịch vụ chăm sóc chu đáo

Đến với bệnh viện KIM, bạn sẽ được đáp ứng mọi dịch vụ yêu cầu. Nếu bạn ở xa đến như Hà Nội, Đà Nẵng hoặc không có người thân chăm sóc thì cũng không có vấn đề gì đáng lo cả. Dịch vụ xe đưa đón tận nơi, hệ thống phòng nghỉ dưỡng cao cấp cho khách và cả gia đình chỉ duy nhất có tại Bệnh viện KIM. Chăm sóc hậu phẫu thuật sẽ được đội ngũ điều dưỡng Care 24 phục vụ tận tình cho đến khi bạn hoàn toàn khỏe mạnh.

Phòng hậu phẫu tiêu chuẩn khách sạn tại lầu 7 bệnh viện thẩm mỹ KIM sau khi phẫu thuật hàm hô 
không cần niềng răng công nghệ 3D và điều dưỡng chăm sóc 24/24

Ưu điểm khi phẫu thuật hàm hô 3D tại Kim Hospital:


– Thời gian điều trị nhanh chóng.

– Hiệu quả như ý và an toàn tuyệt đối

– Chỉ với duy nhất một lần điều trị là bạn đã cải thiện được tình trạng hô bạn đầu.

– Khắc phục triệt để tình trạng hô do xương hàm phát triển quá mức.

– Loại bỏ được khớp cắn chéo, vì vậy tránh được nguy cơ chấn thương nha chu làm lung lay răng và mòn răng.

– Cải thiện được chức năng trượt tốt hơn.

– Chức năng ăn nhai được đảm bảo thực hiện tốt.

Hiện nay, nhiều nơi quảng cáo phẫu thuật hàm hô móm vẩu và hình ảnh về máy móc và dụng cụ cho phẫu thuật, nhưng chỉ là hình copy của nơi khác. Vì vậy, quí khách không nên tin vào hình ảnh trên website mà cần phải đến trực tiếp kiểm chứng. Bệnh viện điều trị chất lượng phải có máy chụp phim, máy gây mê, máy cắt xương chuyên dụng tại chỗ. Nếu khi điều trị mà trung tâm yêu cầu chúng ta đến nơi khác chụp phim, không cho bạn tham quan máy gây mê, máy cắt xương chuyên dụng thì bạn phải cân nhắc lại trước khi quyết định phẫu thuật.

Vì vậy để ca phẫu thuật hàm hô thành công thì bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi quyết định phẫu thuật tại một trung tâm nha khoa. Nha khoa KIM là một địa chỉ nha khoa mà bạn có thể tin cậy để thực hiện ca phẫu thuật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.