Chỉ niềng răng 1 hàm có tốt không?


Niềng răng 1 hàm có tốt không? Đây là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng khi đến niềng răng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề trên.


Niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu tiền là tiết kiệm nhất 2016
niềng răng 1 hàm có tốt không?

Vẫn có những trường hợp niềng răng 1 hàm vẫn đẹp được như ý. Tuy nhiên, cần phải thỏa mãn những điều kiện cần thiết, sao cho sau khi niềng hàm răng được niềng vẫn đảm bảo hài hòa với hàm răng không được niềng. Khuôn miệng đạt được tỷ lệ chuẩn với cả khuôn mặt và hoàn toàn hết hô vẩu.

>>>Xem thêm: niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu

Muốn răng 2 hàm có độ hài hòa nhất, nhằm tạo ra khớp cắn với tỷ lệ chuẩn để khuôn miệng cân đối đồng thời giúp đỡ ăn nhai tốt nhất thì chính vì vậy niềng răng cả 2 hàm.

Tuy vậy, giả sử hàm dưới của bạn rất đều đặn, đồng thời vòm hàm dưới cân đối với khuôn mặt thì có thể không phải cần ngang thiệp mà chỉ cần niềng răng I hàm trên. Việc này vẫn thực hiện hiệu quả được. Bác sỹ sẽ tính toán sao vì răng di chuyển để sắp xếp đều đặn nhất, đồng thời cân nhắc khắc phục vòm hàm đôi chút để có tỷ lệ hài hòa với vòm hàm dưới tạo thành thử khớp cắn chuẩn tỷ lệ.

Niềng răng 1 hàm có tốt không còn phải trải qua thăm khám của bác sĩ mới có thể kết luận được. Trường hợp của bạn cũng vậy, dù hàm dưới đều đặn nhưng vẫn chưa thể biết chính xác xương hàm có đạt chuẩn hay không. Bạn nên đến Nha Khoa để khám, chụp X – quang, sau khi phân tích kĩ lưỡng, bác sĩ sẽ cho bạn biết bạn có thể niềng răng 1 hàm hay không và hiệu quả dự kiến đạt được như thế nào?

Nếu không thể niềng răng 1 hàm, bạn cũng không nên quá lo lắng hay băn khoăn vì việc niềng răng cả 2 hàm sẽ giúp bạn có một hàm răng đẹp về thẩm mỹ, đảm bảo chức năng ăn nhai, điều đó là hoàn toàn có lợi chứ không mang đến tác hại gì.

Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.