Cấy ghép implant - Giải pháp phục hình răng hiện đại nhất hiện nay

Cấy ghép implant được thực hiện tại Nha Khoa KIM đảm bảo không hề gây ra đau đớn trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên có phải ai cũng có thể thực hiện cấy ghép implant không hay có những tiêu chuẩn riêng biệt cho những người muốn sử dụng dịch vụ này.

Cấy ghép răng Implant là phương pháp phục hình răng toàn diện

AI CÓ THỂ CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT

tram rang cua
Tất cả các trường hợp mất răng đều có thể trồng răng giả bằng hình thức trồng răng Implant  với chức năng ăn nhai và cấu trúc răng tương tự như răng thật.
Những trường hợp sau đây có thể thực hiện được cấy ghép Implant hoàn hảo:
– Mất răng hoàn toàn, không kể số lượng và vị trí.
– Mới mất răng hoặc mất răng lâu ngày.
Tuy nhiên, chỉ khi bệnh nhân mất răng đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu sau đây mới có thể đảm bảo cấy ghép răng Implant thành công với hiệu quả cao, không đào thải:
– Xương hàm có đủ chiều cao, độ rộng, thể tích và mật độ xương phải đảm bảo. Nếu đã bị tiêu xương, cần tiến hành ghép thêm xương nhân tạo mới đáp ứng được phục hình.
– Bờ nướu chắc khỏe, thành nướu đủ rộng để đặt trụ vào trong xương hàm.
– Bệnh nhân có sức khỏe đảm bảo, không mắc các bệnh như tim mạch, huyết áp mới có thể trải qua phẫu thuật cắm ghép implant thuận lợi và an toàn.
————————————————————

CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT – GIẢI PHÁP TRỒNG RĂNG SỐ 1 

Công nghệ cấy ghép răng Implant 4S ứng dụng quy trình phục hình theo tiêu chuẩn Y khoa, đã được Hiệp hội Nha khoa công nhận về hiệu quả và giá trị phục hình thực tế vượt trội với đầy đủ các ưu điểm sau đây:
check-mark-11-xxl Chỉ 15 phút đặt trụ và 3 tuần tích hợp xương
– Với cấy ghép răng Implant, việc đặt trụ chân răng vào trong xương hàm trở nên đơn giản hơn nhiều. Mỗi trụ răng cấy vào trong ổ xương chỉ mất khoảng từ 15 – 20 phút là có thể hoàn tất, chỉ tương đương với một ca nhổ răng thông thường.
– Trụ răng Implant được thiết kế tối ưu từ chất liệu có tính tương hợp sinh học cao, thân thiện và lành tính nên khi đưa vào trong xương hàm, trụ răng có khả năng tích hợp nhanh chóng. Quá trình này chỉ cần đến 3 – 4 tuần hoàn tất thay vì mất nhiều tháng như khi cấy ghép implant bằng các kỹ thuật thông thường.
Kỹ thuật đặt trụ implant rất nhanh chóng và hạn chế đau nhức
check-mark-11-xxl Liền thương nhanh, rút ngắn thời gian
Nhờ việc đặt trụ và tích hợp xương thuận lợi nhanh chóng, lại không cắt rạch tổn thương rộng, không xâm lấn nghiêm trọng nên không mất nhiều thời gian chờ đợi ổn định trụ răng hay liền thương sau phẫu thuật. Bởi vậy, tổng thời gian phục hình đạt mức lý tưởng, có thể hoàn tất ca khôi phục răng chỉ gói gọn trong chưa đầy 1 tháng.
check-mark-11-xxl An toàn, không đau, không biến chứng
 Không đau: Khi làm răng implant, bệnh nhân được gây tê, thao tác đặt trụ trực tiếp, nhanh gọn và chính xác, không cắt rạch rộng, không tách nướu nên bệnh nhân hoàn toàn không thấy đau trong khi cấy ghép.
 Không biến chứng: Toàn bộ quy trình đều được bác sỹ giỏi và chuyên sâu đảm trách thực hiện sau khi đã tính toán kỹ hướng phục hình. Cho nên, quy trình cấy ghép răng implant diễn tiến thuận lợi, không phát sinh những biến chứng nguy hiểm. Ca phục hình sẽ diễn ra trôi chảy và an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.
check-mark-11-xxl Răng bền – khỏe – chuẩn xác như răng thật
– Tỷ lệ thành công của trồng răng Implant cao nhờ xác định được điểm đặt răng chính xác về độ nông sâu và tương quan với các chân răng kế cận.
– Răng Implant sau phục hình đảm bảo đạt được đầy đủ các thuộc tính tương thích với răng sinh lý nhất như: chắc khỏe
– Chịu lực bền bỉ – ổn định – hòa nhập với xương hàm thành một khối – tỷ lệ bám nướu cao – tuổi thọ dài lâu – cho cảm giác ăn nhai thoải mái.
Muốn biết thêm thông tin chi tiets về phương pháp trồng răng implant các bạn có thể đến với Nha Khoa KIM để được các nhân viên tư vấn kĩ càng hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.