Trồng răng khểnh giả cho nụ cười thêm duyên

Trồng răng khểnh giả đang là trào lưu làm đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn để tạo nên nét duyên cho khuôn mặt của mình. Đây là phương pháp thẩm mỹ răng mang lại hiệu quả cao mà thực hiện khá đơn giản, không tổn hại đến sức khỏe.

Răng khểnh là gì?

Răng khểnh là chiếc răng mọc lệch ra ngoài ở giữa răng số 2 và 3 của hàm trên. Trước đây, răng khểnh được cho là khiếm khuyết trên gương mặt. Nhưng ngày nay quan niệm này đã thay đổi, hầu hết mọi người cho rằng những người sở hữu răng khểnh đều có nét duyên ngầm, nụ cười đáng yêu.
Trồng răng khểnh giả cho nụ cười thêm duyên 1
Trồng răng khểnh giả là phương pháp mang lại nét duyên dáng cho khuôn mặt.
Với kỹ thuật nha khoa hiện đại ngày nay, việc trồng răng khểnh giả được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả. Răng khểnh tự nhiên có thể mọc lệch nhiều, không được đẹp. Riêng với trồng răng khểnh giả, bạn sẽ được bác sĩ khám và đo để điều chỉnh sao cho phù hợp với gương mặt nhất, không ảnh hưởng đến chức năng nhai.

Các phương pháp trồng răng khểnh giả phổ biến

Cách 1: Trồng răng khểnh giả bằng đắp composite

Composite là vật liệu dùng trong nha khoa có màu sắc gần giống với răng thật. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ chọn dáng răng khểnh phù hợp và dùng vật liệu này tạo hình cho răng. Sau đó dùng chiếc răng dán vào mặt răng thật.
Phương pháp này thực hiện đơn giản, nhanh chóng, được nhiều người lựa chọn nhờ giá thành vừa phải, không ảnh hưởng đến các răng khác. Khi không muốn có răng khểnh nữa, bạn chỉ cần đến gặp nha sĩ để tháo ra.

Cách 2: Trồng răng khểnh giả với phương pháp lắp cầu mão sứ

Cầu mão sứ là phương pháp phục hồi chức năng nhai và tạo hình thẩm mỹ cho răng. Để lắp cầu mão sứ, bạn sẽ được nha sĩ mài nhỏ răng bên cạnh vị trí lắp răng khểnh và gắn cầu mão sứ có răng khểnh vào chiếc răng thật.
Với phương pháp này, chiếc răng khểnh sẽ có độ bền cao. Khi muốn tháo răng khểnh giả bạn phải bọc lại chiếc răng đã mài.

Nha khoa KIM – Địa chỉ trồng răng khểnh giả đẹp, an toàn

Nha khoa KIM là một trong số những địa chỉ trồng răng khểnh giả được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay. Khi thực hiện trồng răng khểnh tại đây bạn sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm với đôi mắt thẩm mỹ tinh tường của mình sẽ giúp bạn mang lại vẻ đẹp duyên dáng tuyệt đối cho hàm răng của bạn.
Bên cạnh đó, Nha khoa KIM còn áp dụng công nghệ trồng răng sứ hiện đại nhất, đem lại cho bạn những kết quả thật hoàn hảo như:
– Hình thể răng khểnh được trồng giống với răng khểnh thật
– Răng bám chắc trên cung hàm với độ lệch vừa phải
– Màu sắc trùng khớp với hàm răng thật của bạn.
– Tuổi thọ của răng khểnh được duy trì lâu dài.

Nha khoa KIM – Địa chỉ trồng răng khểnh giả đẹp, uy tín, chất lượng.
Theo các chuyên gia nha khoa, không phải trong trường hợp nào cũng có thể thực hiện trồng răng khểnh giả. Với những trường hợp hàm răng mọc lệch lạc, viêm nhiễm nha chu, răng hô….thì việc trồng răng khểnh là điều không nên. Chiếc răng khểnh chỉ phát huy tác dụng của nó khi tỉ lệ khểnh vừa phải, răng khỏe và trắng bóng.

Khi trồng răng khểnh giả tại Nha khoa KIM, bạn sẽ được các bác sĩ khám và phân tích đưa ra kích cỡ răng khểnh phù hợp với gương mặt. Nụ cười của bạn thêm phần duyên dáng và cuốn hút người đối diện hơn.

Nguồn: http://trongrangthammy.com/trong-rang-khenh-gia-nu-cuoi-them-duyen.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.