Cấy ghép răng implant có đau không ?

"Cấy răng implant có đau không?"là câu hỏi mà nhiều người đặt khi lên kế hoạch implant cho chính mình. Vậy " cấy ghép implant có đau không ?" hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Cấy răng implant là quá trình bác sĩ mở ổ xương hàm và đặt trụ implant vào sau đó tiến hành phục hình răng sứ lên trên. Mão răng sứ sẽ gắn với trụ implant thông qua vít Abutment giúp cho răng có cấu tạo gần như răng thật, do đó dảm bảo được độ cứng chắc, không bị lỏng lẻo sau thời gian dài sử dụng. Toàn bộ quá trình phẫu thuật tại Nha khoa KIM đều được gây tê cục bộ, có thể sẽ gây tê toàn phần.Việc phẫu thuật sẽ diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Cấy răng implant có đau không là câu hỏi của rất nhiều người

Thỉnh thoảng, với một số người do quá mức căng thẳng sẽ thấy khó chịu, tim đập nhanh và có thể tụt huyết áp. Tuy nhiên đây chỉ là do cảm giác lo sợ gây nên, mọi người không cần quá chú ý đến vấn đề này.

 Việc cấy răng implant tại Nha khoa KIM hoàn toàn diễn ra nhẹ nhàng.

Quy trình cấy răng implant tại Nha khoa KIM

Để chị thêm an tâm về câu hỏi “cấy răng implant có đau không?”, chúng tôi xin giới thiệu đến chị qúa trình cấy ghép implant tại Nha khoa KIM:
Quy trình trồng răng implant

Tại Nha khoa KIM, quy trình cấy răng implant được thực hành tuần tự, đảm bảo an toàn và khoa học. Đồng thời, với hệ thống máy móc hiện đại, việc cấy ghép implant sẽ diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng và chuẩn xác, chị sẽ không phải lo lắng đến vấn đề cấy răng implant có đau khôngnữa.
Sau khi cấy răng implant có đau không?

Sau khi phẫu thuật thì chị sẽ có cảm giác đau do thuốc tê hết tác dụng, tuy nhiên các bác sĩ sẽ kê cho chị toa thuốc giảm đau giảm sưng, giúp chị không gặp nhiều trở ngại khi sinh hoạt. Việc đau sau khi làm implant cũng giống như một ca nhổ răng thông thường, hoàn toàn có thể chịu đựng được.

Cấy răng implant tại nha khoa KIM được thực hiện bởi các bác sĩ đầy kinh nghiệm, chuyên môn cao và máy móc hiện đại

Việc cấy răng implant tại nha khoa KIM được thực hiện bởi các bác sĩ đầy kinh nghiệm, chuyên môn cao và máy móc hiện đại sẽ giảm sự khó chịu của bệnh nhân xuống mức thấp nhất. Và sau khi hậu phẫu cũng sẽ được bác sĩ quan tâm chu đáo, phòng tránh mọi biến chứng xảy ra.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.