Địa chỉ cấy ghép implant tại TPHCM


Cấy ghép răng implant được đánh giá là một kỹ thuật khó không phải bất cứ đâu cũng có thể thực hiện được và cũng là phương pháp phục hình tốt nhất hiện nay. Vậy địa chỉ nào uy tín, chất lượng trồng răng implant tại TPHCM? Những tiêu chí để đánh giá một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy là gì? Bài viết sau đây sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng.

[​IMG]
Để lựa chọn đúng nơi thực hiện trồng răng implant cố định an toàn, chất lượng trước hết bạn phải hiểu rõ phương pháp trồng răng implant là gì? Những yêu cầu bắt buộc để thực hiện phương pháp này?

Cấy ghép implant là kỹ thuật phục hình răng phức tạp áp dụng cho những trường hợp mất 1 hoặc nhiều răng. Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành cấy một trụ implant vào xương hàm có vai trò giống như một chân răng và sau đó gắn một chiếc răng sứ lên trên thông qua khớp nối Abutment. Chiếc răng của bạn sau khi phục hình sẽ hoàn toàn giống như chiếc răng thật về cả chức năng và thẫm mỹ.

Để thực hiện cấy ghép răng implant đòi hỏi địa chỉ nha khoa phải đảm bảo các tiêu chí sau:

– Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm: Để cấy răng implant đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn cao không những về các kỹ thuật cấy ghép răng hàm mà còn am hiểu sâu về Răng – Hàm – Mặt mới đảm bảo quá trình thực hiện chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn hay gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá địa chỉ uy tín, chất lượng trồng răng implant tại TPHCM.

– Trang thiết bị máy móc kỹ thuật: Quy trình cấy ghép implant phải được thực hiện bằng những máy móc trang thiết bị hiện đại, ngay từ khâu thăm khám, kiểm tra cấu trúc xương hàm đến việc chế tạo răng sứ. Ứng dụng các máy móc hiện đại sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các bác sĩ trong quá trình thực hiện, đôi khi nó đóng vai trò quyết định đến sự thành công của ca cấy ghép.

– Đảm bảo các điều kiện an toàn: Có không ít trường hợp sau khi thực hiện cấy ghép implant bị các biến chứng như: Chảy máu sau phẫu thuật, nhiễm trùng vùng cấy ghép, viêm quanh trụ …Những biến chứng đó phần lớn là do thực hiện trong điều kiện không đảm bảo an toàn, môi trường bị nhiễm khuẩn vì vậy cấy ghép implant phải được thực hiện trong phòng vô trùng tuyệt đối với hệ thống các thiết bị khử trùng tiên tiến. Đây cũng là một trong những tiêu chí để đánh giá tính an toàn của một địa chỉ trồng răng implant tại TPHCM.

Nha khoa KIM – Địa chỉ trồng răng implant tại TPHCM không nên bỏ qua.

Nha khoa KIM là một trong số ít nha khoa thực hiện dịch vụ cấy ghép răng implant. Với hơn 15 năm hoạt động, Nha khoa đã phục hình thành công răng Implant cho hàng ngàn khách hàng, đem lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Với thế mạnh là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm được đào tạo tại các nền nha khoa tiên tiến thế giới như: Mỹ, ÚC, Hàn Quốc, Nhật Bản. Không những nắm vững các kỹ thuật cấy ghép răng tiên tiến nhất trên thế giới, các bác sĩ còn có chuyên môn sâu về Răng – Hàm – Mặt. Đây là yếu tố làm nên thành công ngày hôm nay của Nha khoa KIM.

Chúng tôi hiểu rõ công nghệ là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành bại của các kỹ thuật phục hình nha khoa phức tạp vì vậy Nha khoa KIM luôn là đơn vị đi đầu trong việc cải tiến và cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất áp dụng cho quy trình cấy ghép implant. Những thiết bị tân tiến như: Máy chụp phim Cone Bean CT 3D thế hệ mới nhất 2014, máy phân tích cấy ghép răng implant, phần mềm mô phỏng cắm ghép răng implant giả định… Tất cả những điều đó đều nhằm mang lại một kết quả chính xác và an toàn nhất cho khách hàng. Đây cũng là yếu tố làm cho chúng tôi trở thành địa chỉ hàng đầu trồng răng implant tại TPHCM.

Yếu tố an toàn luôn được Nha khoa KIM chú trọng nhằm mang đến cho bệnh nhân một kết quả tốt nhất và hạn chế tối đa những biến chứng sau phẫu thuật. Nha khoa được trang bị phòng phẫu thuật vô trùng đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế. Phòng phẫu thuật được xử lý không khí bằng hệ thống áp lực dương và máy phun sương tự động Anios của Pháp nhằm đảm không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo. Bên cạnh đó các dụng cụ thực hiện cấy ghép implant đều được khử trùng bằng các thiết bị chuyên dụng.

Nếu bạn có thắc mắc nào về cấy ghép implant bạn hãy điện đến hotline (08)19006899 để được các bác sĩ giải đáp thắc mắc một cách tận tình nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.