Cắm răng implant có thay thế răng sâu được không?

Có nhiều trường hợp đã phải nhổ răng vì chiếc răng sâu quá nặng nhưng sau khi nhổ răng sâu đi chắc chắn hàm răng của bạn bị trống vị trí nên bạn cần tìm giải pháp thay vào vị trí mất răng để chức năng ăn nhai được duy trì tốt. Bệnh sâu răng sẽ là căn bệnh làm tổn hại hàm răng của bạn từ từ và có nguy cơ mất răng. 


Hiện nay có dịch vụ phục hình răng thẩm mỹ có thể giúp những bệnh nhân mất răng cải thiện vấn đề mất răng. Bạn nên tham khảo về ba giải pháp trồng răng giả đó là: Hàm tháo lắp, cầu răng sứ và làm răng implant


Mỗi giải pháp có những đặc điểm khác nhau nhưng khách quan nhận xét thì giải pháp implant là giải pháp tốt nhất vì đây là giải pháp mang lại cho bệnh nhân chiếc răng giả có cấu trúc hai phần thân răng và chân răng.

Phần thân răng được phục hình bằng răng sứ thẩm mỹ còn phần chân răng chính là trụ implant được làm từ kim loại titanium lành tính và độ bền cao. Vì vậy chiếc răng giả implant có tính chịu lực cao và giúp bạn có chức năng ăn nhai khỏe mạnh.


Ngoài ra đặc điểm bền bỉ thì kim loại titanium rất thích hợp cho những ai dễ bị dị ứng với kim loại vì kim loại titanium không gây kích ứng. Các bạn có thể nhận thấy răng implant có nhiều ưu điểm vậy trồng răng implant giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều bệnh nhân quan tâm.


Hiện nay chi phí trồng răng implant dao động từ 800 đến 1200 USD và tùy vào việc bạn chọn lựa loại trụ nào thì bác sĩ sẽ có tư vấn cụ thể về chi phí. Có thể các bạn thấy chi phí này khá cao nhưng bạn sẽ sở hữu chiếc răng giả có độ bền cao và thậm chí trụ implant có thể sử dụng suốt đời.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.